|
Logo thương hiệu xe hơi là một trong những nhận diện sự nổi tiếng của các hãng ô tô lớn trên thế giới - Ảnh minh họa |
Những logo này không chỉ bắt mắt, thú vị, thể hiện sự khác biệt nguồn gốc mà còn truyền tải thông điệp của mỗi hãng xe mà bất cứ tín đồ mê xe, chơi xe hay sưu tầm xe đều nắm rất rõ. Sở hữu chiếc xe với logo thuộc một trong những thương hiệu “quyền năng” nhất thế giới khiến chủ xe vô cùng hãnh diện khi ra đường.
Lô-gô BMW tượng trưng cho cánh quạt máy bay quay tròn Bavarian LuftWaffe, với hai tông màu trắng và xanh da trời.
Lô-gô Audi được xem là lô-gô thương hiệu xe "thanh lịch" nhất thế giới.
Lô-gô Alfa Romeo được thiết kế có phần “cầu kỳ” với hình chữ thập đỏ lấy cảm hứng từ thành phố Milan và biểu tượng con rắn tượng trưng cho gia tộc danh giá Visconti của nước Ý.
Lô-gô Porsche “xứng tầm” với đẳng cấp thương hiệu khi được thiết kế khá nhiều chi tiết dựa trên nguồn cảm hứng từ vùng đất phía Tây Nam nước Đức, nằm gọn trong một chiếc khiên vững chắc.
Lô-gô Mazda mang biểu tượng cánh chim sải dài, tượng trưng cho tốc độ, sự linh hoạt và phát triển bền vững.
Lô-gô Volkswagen ấn tượng với chữ V và W lồng vào nhau, được xem là dễ nhận biết và “chưa bao giờ lỗi thời” cho đến thời điểm hiện tại.
Lô-gô Subaru nổi bật với hình bầu dục bao trọn 6 ngôi sao. Subaru theo tiếng Nhật là chòm sao Kim Ngưu, 6 ngôi sao lấp lánh tượng trưng cho 6 thành viên của Tập đoàn công nghiệp nặng Fuji Nhật Bản (Công ty mẹ của Subaru).
Lô-gô Citroen là biểu tượng hai chữ V úp ngược, được Andre Cittroen lên ý tưởng khi ông phát hiện ra quy trình cắt bánh răng cưa dựa trên thiết kế chữ V và đã áp dụng vào sự nghiệp sản xuất ô tô của mình.
Lô-gô Aston Martin với thiết kế hình đôi cánh.
Lô-gô Mitsubishi với ý nghĩ 3 viên kim cương, tượng trưng cho sự ổn định, tin tưởng và thành công.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận