Được sản xuất độc quyền tại nhà máy Sochaux của Peugeot ở Pháp, mẫu xe có các phiên bản BEV, PHEV và MHEV (thuần điện, cắm sạc và hybrid nhẹ).
Ở BEV, phiên bản dẫn động hai bánh cung cấp công suất 210 mã lực/345 Nm sức kéo. Phiên bản dẫn động bốn bánh bởi hai động cơ điện tạo ra công suất tổng hợp 322 mã lực với sức kéo 345 Nm.
Pin lithium-ion 400V nằm dưới sàn xe và có tính năng quản lý nhiệt bằng tuần hoàn chất lỏng làm mát.
Cấu hình này cho phép sạc cực nhanh, tối ưu hóa tuổi thọ pin. Chiếc xe chấp nhận sạc AC ở mức 11 hoặc 22 kW, trong khi với sạc DC, nó chấp nhận sạc lên tới 160 kW, sạc từ 20-80% pin chỉ trong 30 phút.
Ở phiên bản Plug-In Hybrid (PHEV) tạo ra công suất tổng thể 195 mã lực (150 mã lực từ động cơ đốt trong và 125 mã lực từ động cơ điện). Phiên bản này có phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng điện là 80km.
Trong khi đó, 5008 Mild Hybrid với hệ thống hybrid 48V kết hợp động cơ 136 mã lực và ly hợp kép 6 cấp với một động cơ điện nhỏ tích hợp.
Để thực hiện nhiệm vụ của mình trên e-5008, chiều dài cơ sở của nền tảng Peugeot 5008 đã được mở rộng lên 2.900mm, trong khi chiều dài vẫn ở mức 4.790mm, chiều cao ở mức 1.890mm.
Về thể tích cốp xe, ở cấu hình 5 chỗ có 748 lít và 259 lít thể tích ở cấu hình 7 chỗ. Hạ cả hàng ghế thứ hai và thứ ba xuống thì thể tích lên tới 1.815 lít.
Các tiện ích nội thất của 5008 bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống kiểm soát chất lượng không khí và ghế có thể được bọc bằng sự kết hợp giữa hiệu ứng da và vải hoặc hiệu ứng da và Alcantara.
Các ghế tùy chọn thậm chí còn có chứng nhận từ AGR (Aktion Gesunder Rücken), nhãn hiệu của Hiệp hội bác sĩ và nhà trị liệu Đức về các bệnh đau lưng.
Để đảm bảo an toàn, 5008 có thể được trang bị hệ thống camera 360 độ đi kèm 40 trang bị an toàn và hỗ trợ lái.
Mức giá của Peugeot 5008 thuần điện chưa được công bố.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận