Trung tâm dịch vụ Glenmarie service của Peugeot tại Malaysia
Sau khi tiếp quản quyền phân phối xe Peugeot từ công ty Naza, nhà phân phối mới là công ty Berjaya Auto Alliance (BAASB) đang tìm cách gây tiếng vang bằng cách giới thiệu một gói bảo hành hấp dẫn để hút khách về phía mình, theo báo The Star của Malaysia.
Theo đó, nhà phân phối này sẽ cung cấp gói bảo hành 5 năm + 5 năm cho các xe Peugeot mới.
Điều này có nghĩa là bảo hành nhà máy 5 năm và bảo hành mở rộng 5 năm do nhà phân phối kết hợp với công ty bảo hiểm thực hiện, dẫn đến tổng thời gian bảo hành xe là 10 năm.
Với biện pháp này, BAASB đang đặt mục tiêu doanh số năm 2021 là 4.000 xe, tăng gấp hơn 4 lần so với doanh số chỉ 947 chiếc trong 10 tháng đầu năm 2020.
Triển vọng tích cực có thể sẽ được thúc đẩy bởi chiếc crossover mới Peugeot 2008, dự kiến sẽ được bán ra thị trường dưới dạng CKD vào đầu năm tới.
Lãnh đạo của nhà phân phối mới cho biết họ tự tin trong việc xoay chuyển hoạt động của Peugeot trong vòng 24 tháng tới.
Do đó, với chi phí vốn tối thiểu, nhà đầu tư vốn là Ngân hàng Đầu tư Maybank kỳ vọng công ty sẽ có lãi trong năm hoạt động thứ hai, với kỳ vọng có lợi nhuận ròng hàng năm từ 8 triệu đến 10 triệu ringgit.
Báo cáo cũng nêu rõ quan hệ đối tác có thể mở rộng ra ngoài thương hiệu Peugeot nếu việc kinh doanh xe Pháp có triển vọng.
Groupe PSA, công ty sở hữu Peugeot, có nhiều thương hiệu xe hơi và một loạt các mẫu xe điện và hybrid, đang muốn dấn sâu vào thị trường Malaysia.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận