Lần thứ 3 kể từ đầu năm 2014, liên doanh xe máy Piaggio Việt Nam phải tiến hành triệu hồi xe để thay thế phụ tùng kém chất lượng.
Chất lượng ống dẫn nhiên liệu kém là nguyên nhân của đợt triệu hồi xe Piaggio tại Việt Nam |
Tương tự như hai đợt triệu hồi để thay thế ống dẫn dầu phanh và ống dẫn nhiên liệu kém chất lượng cách đây ít tháng, Piaggio Việt Nam tiếp tục phải đối mặt với vấn đề tương tự trên 14.291 chiếc Vespa động cơ 3V.
Mục tiêu của đợt triệu hồi lần này nhằm thay thế ống dẫn nhiên liệu, bộ phận tiềm ẩn nguy cơ cháy cao khi gặp hiện tượng mục nát dẫn đến rò rỉ nhiên liệu.
Số xe phải thay thế phụ tùng thuộc lô sản xuất từ ngày 13/5/2013 đến 10/1/2014, gồm 9.793 xe Vespa LX 3V i.e, 2.655 xe Vespa S 3V i.e, 1.226 xe Vespa LXV 3V i.e và 617 xe Vespa LT 3V i.e., cùng toàn bộ số xe Vespa 946 phiên bản 2013 đã bán ở Việt Nam.
Kế hoạch triệu hồi của liên doanh xe máy Piaggio đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam chấp thuận và đơn vị này sẽ tiến hành triển khai từ ngày 12/10 tới.
Tất cả các xe thuộc diện triệu hồi sẽ được kiểm tra và thay ống nhiên liệu mới (nếu cần) hoàn toàn miễn phí. Thời gian dự kiến kiểm tra và khắc phục lỗi khoảng 60 phút.
Piaggio cũng triệu hồi tất cả các xe Vespa 946 phiên bản 2013 đã được bán ra tại thị trường Việt Nam. Việc kiểm tra và thay thế chi tiết lỗi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 12.10.2014 trên toàn quốc.
Phúc Lâm
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận