Trao đổi với tờ Which Car, Giám đốc Hyundai Australia John Kett bất ngờ chia sẻ thông tin mẫu bán tải của hãng sẽ sử dụng cấu trúc khung thân tách rời. Điều này trái ngược hoàn toàn với mẫu concept Santa Cruz, sử dụng kết cấu khung thân liền khối, cho mẫu xe dáng vẻ hiện đại và có xu hướng hợp với đô thị hơn là đi địa hình (off-road).
"Chúng tôi muốn chiếc bán tải mình sản xuất ra mang chất bán tải đúng nghĩa. Giờ, khi thiết kế xe đã được chốt lại hoàn tất, khả năng vận hành là yếu tố tiếp theo chúng tôi cần tính đến. Đây là một trong những yếu tố cốt lõi của xe bán tải và vô cùng quan trọng với người dùng", ông khẳng định.
Mẫu bán tải của Hyundai được định hướng sẽ cạnh tranh trực tiếp với những tên tuổi mạnh về off-road như Toyota Hilux hay Ford Ranger. Để tạo ưu thế tối đa, hãng cũng sẽ trình làng nhiều cấu hình khác nhau với mức giá đa dạng nhất có thể.
"Khi nhìn vào phân khúc bán tải, bạn sẽ thấy có rất nhiều lựa chọn như 4x2, 4x4 cabin đơn, 4x4 cabin đôi… Chúng tôi không muốn bỏ lỡ một lựa chọn nào cả nhưng cũng cần phải đưa ra quyết định hợp lý về việc nên hay không nên tham chiến tại hạng mục nào", giám đốc Hyundai Australia chia sẻ thêm.
Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc không chỉ nhắm đến thị trường Australia là thị trường đầu tiên ra mắt mẫu bán tải đầu tiên. Hyundai Mỹ cũng đã xác nhận mẫu xe này sẽ được bán tại nhiều bang và rất có thể sẽ được sản xuất tại Bắc Mỹ.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận