BMW Motorrad vừa ra mắt mẫu xe 2 bánh đầu tiên gắn huy hiệu M – đó là chiếc M 1000 RR, được xây dựng trên nền tảng và động cơ của S 1000 RR |
M 1000 RR cho ra công suất lớn hơn, được bổ sung cánh gió khí động học. Mẫu superbike này nặng 191 kg, nhẹ hơn con số 193,5 kg của S 1000 RR |
So với S 1000 RR, M 1000 RR có khác biệt duy nhất ở cánh gió được làm từ sợi carbon. Cánh gió này giúp tăng lực ép của xe xuống mặt đường |
Tương tự S 1000 RR, M 1000 RR sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 999 cc với công nghệ ShiftCam |
Hệ thống ống xả tiêu chuẩn của M 1000 RR là loại titanium đến từ Akrapovic, nhỏ và nhẹ hơn ống xả của S 1000 RR |
Nhờ các thay đổi này, động cơ trên M 1000 RR cho ra công suất 212 mã lực tại 14.500 vòng/phút, tăng 5 mã lực so với S 1000 RR |
M 1000 RR có 4 chế độ lái tiêu chuẩn gồm Rain, Road, Dynamic và Race, ngoài ra xe có 3 chế độ tùy chỉnh Race Pro |
Các công nghệ điện tử hỗ trợ gồm hệ thống giới hạn tốc độ khi vào làn đường pit, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và quickshift 2 chiều |
Phần ống giảm xóc được làm từ nhôm nguyên khối sơn đen và phần chân giảm xóc được thay đổi để tương thích với kẹp phanh mới. Giảm xóc sau được thay mới |
Tương tự phiên bản S 1000 RR M Performance, M 1000 RR được trang bị cặp mâm bằng carbon. Bộ mâm mới nhẹ hơn 1,67 kg so với cặp mâm nhôm trên S 1000 RR |
BMW M 1000 RR 2021 có duy nhất phối màu trắng đi kèm các họa tiết đặc trưng của M Motorsport. Mức giá của superbike này chưa được tiết lộ |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận