• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

Siêu phẩm Yamaha R1M và MT10 so ống xả độ Akrapovic

18/10/2016, 08:20

Cả hai chiếc mô tô PKL R1M và MT10 của hãng Yamaha vừa có dịp so kè màn đọ pô Akrapovic ấn tượng.

image
Xegiaothong_mo_to_pkl_po
Pô hàng hiệu Akrapovic gắn trên mô tô PKL Yamaha MT10

Siêu mô tô PKL R1M và MT10 là haid đứa con tinh thần của nhà Yamaha, mới đây vừa có dịp so kè cùng nhau khi cả hai được trang thêm bộ đồ chơi pô hàng hiệu “micro” Akrapovic Slip on.

R1M sở hữu khối động cơ crossplane mới với 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 998 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 200 mã lực ở vòng tua máy 13.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1.124 Nm tại 11.500 vòng/phút.

Trong khi đó, Yamaha MT10 được trang bị khối động cơ crossplane 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 1.582 mã lực tại vòng tua 1.1500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 9.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp.

Nguồn video:  YouTube

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.