Chiếc Pagani Zonda R 'Revolución Specification’ sẽ được đấu giá tại một sự kiện do RM Sotheby's tổ chức với giá dự kiến 4,8 - 6,8 triệu USD |
Trong khoảng thời gian từ năm 2009 đến năm 2011, Pagani chỉ sản xuất giới hạn 10 chiếc Zonda R tại San Cesario sul Panaro, Italy |
Vào tháng 12/2014, chiếc Zonda R thứ 5 được nâng cấp với gói trang bị Revolución chính hãng, dựa trên biến thể hiệu năng cao Zonda Revolución 2013 |
Toàn bộ phần thân vỏ của chiếc xe được làm từ sợi carbon. Pagani cũng bổ sung các họa tiết trang trí xanh lá và vàng kim |
So với chiếc Zonda R nguyên bản, cản trước của Zonda R 'Revolución Specification’ được thiết kế lại với nhiều cánh điều hướng gió hoàn toàn mới |
Chiếc xe cũng nhận được nâng cấp bộ mâm hợp kim siêu nhẹ magnesium 8 chấu kép màu vàng kim, kích thước 19 inch ở cầu trước và 20 inch ở cầu sau |
Kẹp phanh do Brembo chế tác riêng cho Pagani với cơ cấu 6 piston cho cầu trước và 4 piston cho cầu sau |
Mui xe được bố trí hốc gió vào động cơ phong cách F1 được làm từ sợi carbon, giúp tối ưu lượng không khí đưa vào khoang động cơ |
Xe được trang bị hệ thống ống xả thể thao làm từ chất liệu Inconel 625 và được ốp gốm, giúp mang đến âm thanh đầy phấn khích trên đường đua |
Pagani Zonda R được trang bị ghế đua bằng sợi carbon của thương hiệu Toora cùng bộ dây đai an toàn 5 điểm |
Nội thất xe vẫn mang phong cách đặc trưng của Pagani khi được chế tác từ những vật liệu cao cấp như sợi carbon, Alcantara, ốp hợp kim nhôm |
Nhằm tăng độ an toàn cho người lái, Zonda R được trang bị bộ khung chống lật từ vật liệu Chromium-Molybdenum |
Trái tim của Zonda R là khối động cơ V12 hút khí tự nhiên 6.0L, sản sinh công suất 780 mã lực. Gói nâng cấp Revolución giúp xe mạnh thêm 30 mã lực |
Hệ thống treo hiệu năng cao Öhlins cũng là một thay đổi quan trọng của chiếc xe. Đi kèm với động cơ này là hộp số 6 cấp Xtrac 672 |
Hệ thống kiểm soát độ bám 12 cấp độ được Bosch phát triển kết hợp cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS mới giúp tối ưu khả năng vận hành |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận