Về ngoại hình, Suzuki Gixxer SF250 được trang bị hệ thống đèn pha và đèn hậu LED, cụm đồng hồ kỹ thuật số và có phong cách thiết kế cơ bắp |
Ngoài ra, xe sử dụng tay lái dạng clip-on để người điều khiển có tư thế ngồi hướng về phía trước nhiều hơn |
Bình xăng phía trước có dung tích 12 lít giúp người lái khép chân dễ dàng hơn, đồng thời, bộ phận này được phối 2 tông màu với một dải màu đen cắt dọc phía trên đỉnh bình |
Màn hình công tơ mét của xe dạng LCD, kèm nút bấm với đầy đủ các thông số |
Thiết kế yên xe được tách biệt thành 2 tầng, cùng các đường gờ và phần màu tương phản giúp Gixxer SF250 tăng tính thể thao |
Dù đèn pha và đèn hậu sử dụng công nghệ LED nhưng các đèn báo rẽ vẫn là halogen |
Hệ thống treo của Suzuki Gixxer SF250 2019 mới bao gồm cặp phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau |
Bộ vành nguyên bản của xe là vành đúc, đi kèm là phanh đĩa ở cả trước và sau cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh đôi |
Các bánh mâm hợp kim có đường kính 17 inch và được lắp lốp không săm với thông số 110/70R-17M/C và 150/60R-17M/C |
Phía dưới, ống xả kép nhỏ gọn được bọc kim loại và ốp cách nhiệt mạ Chrome |
Theo công bố từ nhà sản xuất, trọng lượng ướt của Suzuki Gixxer SF 250 là 161 kg, và mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 38,5 km/lít |
Mẫu sportbike Suzuki Gixxer SF250 được trang bị động cơ hoàn toàn mới với thiết lập xylanh đơn, dung tích 249cc, làm mát SOHC, 4 van, làm mát bằng dầu |
Đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 26,1 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 22,6 Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút |
Theo thông số kỹ thuật thì Suzuki Gixxer SF250 ngang ngửa với đối thủ Honda CBR250RR |
Sau khi ra mắt tại Ấn Độ, mẫu xe này sẽ tiếp tục được chào hàng tại một số nước ở thị trường Đông Nam Á |
Hiện vẫn chưa có thông tin về mẫu xe môtô thể thao cỡ nhỏ này xuất hiện tại Việt Nam |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận