Nissan GT-RNissan GT-R
Đây là một trong những mẫu xe hiệu năng cao nhất mọi thời đại, được yêu thích từ dân độ xe, những tay đua chuyên nghiệp cho đến người hâm mộ. Siêu xe này có động cơ 2 lít với 6 xi lanh thẳng hàng, sản sinh công suất 160 mã lực được truyền đến cầu sau thông qua hộp số sàn 5 cấp. Nhưng vấn đề thực sự với việc lái GT-R đó là nhiều người lo lắng rằng với hiệu năng cao như vậy, chiếc xe có thể bị thổi bay đi bất cứ lúc nào.
Dodge Viper
Dodge Viper đã ra mắt gần ba thập kỷ trước nhưng thiết kế trông vẫn tuyệt vời cho đến ngày nay. Chiếc xe sử dụng động cơ V10 mô-men xoắn dưới mui xe (thiếu hoàn toàn các thiết bị hỗ trợ người lái) và Viper vẫn hoàn toàn độc nhất cho đến ngày nay. Nhưng có một lý do Dodge không thể bán Viper vì chiếc xe là cơn ác mộng với người lái khi tiếng động cơ quá ồn, trong khi không gian nội thất thì chật chội và nóng nực.
DeLorean DMC-12
DeLorean DMC-12 là một trong những chiếc xe mang tính biểu tượng nhất từng được chế tạo nhưng không phải là một chiếc xe thành công. John DeLorean đóng đinh thiết kế ngoại thất và sau đó thiết kế động cơ nhờ những ý tưởng từ bộ phim Back to the Future. Có thể nói nội thất của DeLorean là thứ tồi tệ nhất và là nó cũng một chiếc xe chậm chạp.
Shelby CobraShelby
Cobra là một trong những chiếc xe thể thao có ý nghĩa lịch sử và được rất nhiều tay chơi mơ ước được sở hữu trong bộ sưu tập. Chiếc xe này cũng có vô số bản sao nhái. Tuy tuyệt đẹp với động V8 mạnh mẽ nhưng việc lái chiếc xe này sẽ không hề thú vị với hầu hết mọi người. Chiếc xe nhỏ bé, chật chội đến mức cực kỳ nguy hiểm và hộp bàn đạp bị lệch sang bên trái đến nỗi kỳ quặc.
Lotus Seven
Chiếc xe có khoang nội thất siêu nhỏ nên người lái xe cũng ngồi thấp và phải chui vào chỗ ngồi chật hẹp. Vì vậy, mọi người thường phải cải tạo để chiếc xe của mình để có thêm một chút không gian.
Ford Mustang
Ford Mustang là một trong những dòng xe thành công nhất của hãng và là một trong những biểu tượng của dòng xe thể thao Mỹ. Nó là niềm mơ ước của bất kỳ người mê xe thể thao nào. Thế nhưng Mustang lại thiếu hệ thống treo sau độc lập.
Chevrolet Corvette (C1, C3, And C4)
Hầu hết mọi người nghĩ rằng Corvette là siêu xe sản xuất thực sự duy nhất của Mỹ (trừ Ford GT, phiên bản giới hạn hơn nhiều). Bước sang thế hệ mới, Corvette C8 còn được lột xác với thiết kế táo bạo hơn, đặc biệt siêu xe Chevrolet đã chuyển sang sử dụng động cơ đặt giữa. Nhưng sự thật của vấn đề là, các Corvettes thế hệ thứ nhất, thứ ba và thứ tư còn tồn tại rất nhiều hạn chế về sức mạnh và hiệu suất, ngay cả khi chúng trông rất tuyệt.
Ferrari Testarossa
Không còn nghi ngờ gì, Ferrari Testarossa có thể là một trong những chiếc xe đẹp nhất mọi thời đại, nhờ thân hình thấp, dài và những chi tiết trên xe rất mạnh mẽ. Nhưng nhiều người cho rằng chiếc xe này nặng và thiếu sức mạnh, chưa kể đến không đáng tin cậy.
Plymouth Prowler
Plymouth Prowler từng được kỳ vọng là biểu tượng của thời đại cuối những năm 90 - đầu những năm 2000. Nhưng sau đó, Daimler-Chrysler phá hỏng tất cả mọi thứ bằng cách sử dụng g động cơ V6 kết hợp với hộp số 4 tốc độ.
Opel GT
Đây là những chiếc xe nhỏ, tuyệt đẹp trông giống như sự kết hợp giữa một chiếc Corvette C3 và một loại Alfa Romeo. Nhưng chiếc xe cũng bị đánh giá là thiếu sức mạnh và nội thất chật chội.
Chevrolet Camaro
Hầu như tất cả mọi thứ về Chevrolet Camaro đều tuyệt vời từ kiểu dáng cho đến động cơ. Nhưng thực sự đã từng có thời điểm lái Chevrolet Camaro bị coi là một trải nghiệm tệ nhất.
Pontiac Firebird Trans Am
Chiếc xe này ít nhất không phải là xe của tài xế và nó có thể đi vào lịch sử như là một trong những sai lầm nhất trong thời đại lúc đó do động cơ yếu.
Lotus Elise
Mọi người đều biết rằng sự thoải mái của người lái là khá quan trọng để một chiếc xe trở nên tuyệt vời. Vấn đề là đôi khi, những chiếc xe được tung ra thị trường tuy hoàn hảo nhưng không thể tạo cảm giác thoải mái với một người cao lớn. Trường hợp điển hình là Lotus Elise, một chiếc xe thể thao nhỏ bé hoàn hảo, miễn là người lái khoảng 5,6 feet hoặc ít hơn.
Mazda RX-7
Mazda-RX-7 là một trong những chiếc xe đẹp nhất từng được thiết kế, nhưng chiếc xe lại gặp vấn đề ở động cơ quay.
Subaru WRX STI
Nhìn vào Subaru WRX STI, người ta luôn có cảm giác vui vẻ, nhưng làm thế nào để Subaru chế tạo một chiếc xe đua cho đường phố với chiếc bánh xe khổng lồ? Điều này khiến nó có phần "vô dụng".
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận