Outspan Orange - 1972: Một trong những chiếc xe quảng cáo nổi tiếng và được yêu thích nhất |
Tổng cộng có 5 chiếc Outspan Orange được chế tạo Brian Waite Enterprises trong khoảng thời gian từ năm 1972 đến 1974. Chúng được sử dụng ở Anh, Pháp, Đức và Nam Phi |
Với chiều dài cơ sở chỉ 48 inch, chiếc xe có thiết kế bề ngoài khá đơn giản, giống hình một quả cam |
Xe sở hữu một hộp số tự động, mặc dù tốc độ tối đa an toàn được cho là 30mph và cần 90kg trọng lượng bên trong sàn để tránh bị lật |
Cadbury's Creme Egg car - 1989: Đây là một trong những chiếc xe được sản xuất chỉ để cho mục đích quảng bá sản phẩm Creme Egg của Cadbury |
Dựa trên khung gầm và thiết bị chạy Bedford Rascal, thân xe bằng kính hình bầu dục, khiến chiếc xe khá khó lái |
Một số xe Creme Egg đã được sản xuất và sử dụng trên khắp Vương quốc Anh. Tất cả đều có một cánh cửa duy nhất ở phía bên tay trái để tiến vào cabin chật chội |
Vào năm 1993, chiếc xe đã được Corgi làm lại giống như đúc, tuy nhiên bản gốc vẫn còn được lưu trữ và được nhiều nhà sưu tập đánh giá cao |
Nutmobile - 2011: Peanut Nutmobile của Planter thu hút sự chú ý như một số phương tiện có bánh xe khác. Nó trông giống một củ lạc di động dài 7,9m, cao 3,8m |
Xe được thiết kế dựa trên một chiếc xe Isuzu. Nếu bạn muốn biết cảm giác lái nó như thế nào, Peanutter sẽ trả lời rằng nó nhẹ nhàng, mịn màng như bơ đậu phộng vậy |
Birdseye Pea Car – 2005: Một hạt đậu nhỏ đòi hỏi một chiếc xe quảng cáo nhỏ, vì vậy chiếc Birdseye được phát triển dựa trên khung gầm xe go-kart. Nó sử dụng động cơ của Honda |
Pea Car cũng là một trong những chiếc xe quảng cáo gần đây xuất hiện như được giới thiệu vào năm 2005 và được sản xuất tại London |
Người hâm mộ của Volkswagen sẽ phát hiện ra đèn pha Beetle, đã được xoay để uốn cong với thân xe tròn và lỗ thông hơi nắp ca-pô campervan |
Freixenet cava bottle car – 1929: Nhà sản xuất Cava Freixenet đã rất quan tâm đến các phương tiện quảng cáo kỳ quặc trong một thời gian dài |
Vì vậy, chiếc Freixenet Cave Bottle này đã được sản xuất cho Hội chợ Thế giới 1929 ở Barcelona. Nó dựa trên khung gầm của Hispano-Suiza, với cổ chai tạo thành phần đuôi xe |
Chiếc xe vẫn tồn tại và đậu bên ngoài lối vào nhà máy rượu ở Tây Ban Nha để chào đón du khách. Và Freixenet tiếp tục quan tâm đến tốc độ với tư cách là nhà cung cấp Cava chính thức cho MotoGP |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận