Cái tên Gazoo Racing (GR) chắc chắn vẫn còn xa lạ với nhiều người dùng ô tô bởi trước đây, trong dòng sản phẩm của Toyota, phiên bản Toyota Racing Development (TRD) thường được xem như một phiên bản thể thao của các mẫu xe thương hiệu Nhật.
Toyota Rush GR Sport đạt doanh số gần 3.000 xe sau 1 tháng mở bán
Thế nhưng, mới đây, Toyota đã đồng loạt thay thế biến thể TRD Sportivo của các mẫu xe, trong đó có Toyota Rush sang biến thể mới có tên GR Sport.
Dữ liệu doanh số bán hàng do Hiệp hội Công nghiệp Xe cơ giới Indonesia (GAIKINDO) ban hành cho thấy, tháng 8/2021, Toyota giới thiệu biến thể Toyota Rush GR Sport, sau 1 tháng ghi nhận doanh số 2.968 chiếc trong đó có 1.497 chiếc sử dụng hộp số tự động và 1.471 chiếc sử dụng hộp số sàn.
Biến thể GR Sport là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc trang bị tính năng Idling Stop System
Đây là một kết quả tích cực cho động thái thay đổi của Toyota, bên cạnh một vài mẫu xe khác có doanh số chưa khả quan lắm như, Toyota Agya GR Sport chỉ đạt 211 xe.
Theo các chuyên gia, Toyota Rush GR Sport nhận được nhiều quan tâm của khách hàng bởi biến thể này có nhiều thay đổi về ngoại hình so với mô hình trước đó.
Đặc biệt, bộ bodykit thiết kế mới thể thao hơn ở phía trước trong khi đuôi xe cũng cứng cáp hơn nhờ cản sau mới.
Bộ bodykit mới trên Rush GR Sport thể thao, cứng cáp hơn
Ngoài ra, mẫu xe này còn được bổ sung tính năng Idling Stop System mới, là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc trang bị.
Tính năng này theo tuyên bố của Toyota có thể giúp tiết kiệm tới 5% so với biến thể Rush TRD trước đó, là một con số đáng cân nhắc dành cho các tài xế thường xuyên di chuyển đường dài.
Hệ thống thông tin giải trí cũng đã tích hợp Android Auto giúp lái xe và hành khách trải nghiệm tốt hơn các tiện ích cũng là điểm cộng mới cho Rush GR Sport.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận