Ngày 3/1, TC MOTOR đã chính thức khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam. Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai By TC MOTOR có quy mô lớn nhất Việt Nam, được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 7.000 m2 với 6 tầng nổi, 1 tầng hầm và tổng diện tích sử dụng gần 30.000 m2.
Trung tâm đạt tiêu chuẩn của các showroom hiện đại, đảm bảo đầy đủ chức năng: Trưng bay và bán hàng, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, phụ tùng phụ kiện, đồng sơn, kho xe.
“Đây là trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đầu tiên của Hyundai với quy mô lớn nhất Việt Nam, thể hiện định hướng của TC MOTOR cũng như tập đoàn ô tô Hyundai tại Việt Nam. Chúng tôi muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng tối đa cũng như hướng tới nhóm người dùng trẻ, sang trọng, yêu thích thời trang và công nghệ”, đại diện TC MOTOR cho biết.
Tại tầng 1, khu vực trưng bày xe du lịch và xe thương mại Hyundai với diện tích gần 3.500 m2. Đây là không gian trưng bày lớn nhất Việt Nam theo tiêu chuẩn GDSI của Hyundai toàn cầu đem lại cho khách hàng những trải nghiệm chi tiết và đầy đủ nhất.
Hiện trung tâm đang triển khai những hình thức trải nghiệm độc đáo cho khách hàng, cụ thể là chương trình thực tế ảo tăng cường (AR) là công nghệ mới, giúp khách hàng có thể nghiên cứu toàn bộ các mẫu xe, màu sắc, thông số sản phẩm... ngay tại phòng trưng bày dựa trên các model xe đang được trưng bày thực tế.
Công nghệ thực tế ảo (VR) giúp khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác lái thử xe Hyundai ngay tại phòng trưng bày với sự trợ giúp từ công nghệ thực tế ảo. Các thiết bị thực tế ảo sẽ được trang bị giúp khách hàng có thể giả lập lái xe với cảm giác như thật.
Tại trung tâm xe Hyundai đã qua sử dụng, TC MOTOR sẽ cung cấp những dịch vụ tối ưu cho các sản phẩm Hyundai đã qua sử dụng như: hệ thống kiểm tra thông tin xe đã qua sử dụng, hệ thống kiểm tra chất lượng xe…mang lại sự an tâm tuyệt đối tới các khách hàng mua xe.
Đây cũng là trung tâm đào tạo hiện đại, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn mới của Hyundai toàn cầu, các thế hệ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ đây sẽ là nguồn nhân lực chất lượng cao cho hệ thống đại lý Hyundai cả nước.
Với tổng diện tích 1.288 m2, trung tâm đào tạo bao gồm các khu vực: đào tạo lý thuyết, đào tạo thực hành bán hàng và dịch vụ, khu trưng bày công nghệ,...
Đáng chú ý tại đây là phòng mô hình. Đây là khu vực trưng bày công nghệ mới, hiện đại nhất trên các mẫu xe Hyundai sản xuất bởi TC MOTOR.
Hiện tại, SantaFe TM là mẫu xe CKD cao cấp nhất được trưng bày với các cụm linh kiện độc lập giúp khách hàng hiểu rõ các bộ phận và chi tiết cấu thành nên mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc D-SUV này.
Khu vực tầng 3 cũng sẽ được sử dụng làm trung tâm nghiên cứu các vấn đề về kỹ thuật trên các mẫu xe Hyundai, từ đó đưa ra các giải pháp xử lý và tối ưu.
Thông qua quá trình nghiên cứu, khả năng giải quyết vấn đề cũng như năng lực về mặt kỹ thuật của đội ngũ kỹ thuật viên trong toàn hệ thống đại lý Hyundai ủy quyền sẽ được nâng cao.
Ngoài ra, đây cũng sẽ là nơi triển khai nghiên cứu các công nghệ và phương pháp tiếp cận khách hàng mới, những phương thức chưa từng được áp dụng tại thị trường Việt Nam để có thể đưa hoạt động tư vấn, qua đó nâng cao hơn nữa sự hài lòng của các khách hàng.
Toàn bộ hoạt động dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng nằm trên tầng 5,6 với 26 khoang sửa chữa và 26 khoang đồng sơn. Toàn bộ máy móc đều có xuất xứ từ châu Âu, Mỹ,…
Những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng giúp đảm bảo công suất 110 – 150 xe/ngày, được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên Diagnostic (Chẩn đoán), Systems (Hệ thống) và Maintenance (Bảo dưỡng) giàu kinh nghiệm.
Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai By TC MOTOR được khánh thành như một cột mốc đánh dấu quá trình 20 năm phát triển đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam của TC MOTOR.
Đây cũng là là minh chứng cho nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng theo đúng định hướng “Lấy khách hàng làm trọng tâm” trong chiến lược phát triển bền vững của TC MOTOR.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận