Vì nhiều quốc gia trên thế giới đang tự cách ly xã hội để dập tắt sự lây lan của Covid-19, vô số ngành nghề đã bị ảnh hưởng, bao gồm cả ngành quảng cáo và tiếp thị.
Mới đây, công ty quảng cáo Memec Ogilvy đã được Honda UAE thuê để quay video quảng cáo cho mẫu xe Honda Civic 2020 theo cách khá bất ngờ.
Quảng cáo bắt đầu giống như các quảng cáo xe hơi khác với một số hình ảnh quyến rũ của một chiếc Civic màu xanh đẹp mắt.
Đồng thời, văn bản hiện lên trên màn hình có dòng chữ "Đây có thể là quảng cáo xe hơi đầu tiên được viết, đạo diễn, biên tập và xem hoàn toàn từ nhà". Cảnh kết thúc cho thấy, rõ ràng là một chiếc xe đồ chơi, được một bàn tay đưa xuống để đóng cửa bên tài xế.
Phải thừa nhận đó là một cách độc đáo và sáng tạo để quảng bá Honda Civic trong thời điểm bất thường này.
Điều này cũng gợi lên suy nghĩ rằng, bằng cách tư duy sáng tạo vượt ra khỏi lối mòn, bạn vẫn có thể sản xuất video clip quảng cáo xe hơi mà không cần sử dụng xe thật.
Giám đốc điều hành Amin Soltani của nhà sản xuất video Memec Ogilvy cho biết, mô hình đồ chơi của chiếc Honda Civic trong video đã được mượn từ con của một giám đốc điều hành Honda tại địa phương và kéo quanh sàn nhà bằng một sợi dây để thực hiện cảnh quay.
Chiếc xe còn di chuyển dưới một chiếc ghế dài trong phòng để tái tạo hình ảnh một đường hầm và sử dụng các cuốn sách để tạo ảo ảnh của các tòa nhà trên nền hậu cảnh.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận