Sẽ được bán ra ở Châu Âu vào tháng 1/2021, phiên bản cabin đơn khung gầm của Ford Ranger (được mệnh danh là phiên bản Ranger trần trụi, tức là chỉ có cabin 2 chỗ ngồi và khung gầm) sẽ được Ford bán độc quyền.
Nó sử dụng cấu trúc thân trên khung giống như tất cả các xe Ranger khác nhưng kết hợp với động cơ diesel EcoBlue và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Trang bị tiêu chuẩn sẽ có động cơ diesel 2.0 lít, cho công suất 170 mã lực và sức kéo 420 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Nếu muốn có độ bám đường cao hơn, bạn có thể đặt mua tùy chọn cấu hình có bộ khóa vi sai cầu sau điện tử và lốp xe chạy mọi địa hình (lốp AT) với một khoản phụ phí.
Công ty Blue Oval - nhà cung cấp giải pháp cá nhân hóa thùng xe bán tải nhận thấy cơ hội đáp ứng nhu cầu sửa đổi phần thùng tải Ranger, theo nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.
Mô hình cabin khung gầm Ranger hướng đến các đơn vị trong ngành công nghiệp chuyên dụng, bao gồm xây dựng, tiện ích, lâm nghiệp, quân sự và cứu hộ. Xe có sức kéo rơ-mooc đến 3.500 kg.
Các sửa đổi có thể có bao gồm đầu nối điện kéo xe rơ-moóc, khối pin hiệu suất cao để tăng phụ tải điện và giao diện liên kết chuyển đổi và tín hiệu xe.
Paul Baynes, giám đốc mảng tái thiết (tùy chỉnh cấu hình) tại bộ phận xe thương mại của Ford ở Châu Âu cho biết: “Chúng tôi chế tạo cabin khung gầm Ranger cho những khách hàng làm việc trong những môi trường khắc nghiệt nhất và cần một chiếc xe địa hình cứng cáp để mang theo bộ phụ kiện chuyên dụng của họ. Kết hợp với mạng lưới chuyển đổi QVM rộng khắp của Ford, cabin khung gầm Ranger cho phép khách hàng của chúng tôi hoàn thành công việc, dù họ làm việc ở đâu”.
Mạng lưới hơn 160 công ty chuyển đổi công năng xe đủ tiêu chuẩn (QVM) của Ford tại 13 thị trường trên khắp châu lục sẽ giúp khách hàng xây dựng cấu hình thùng tải phù hợp nhu cầu.
Thêm hình ảnh về các tùy chỉnh phần thùng tải của Ranger
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận