Gần như không có khác biệt về ngoại hình so với thế hệ trước, điểm mới trên D-Max 2015 là động cơ dung tích xi-lanh 2.5 lít thay cho loại 3.0 lít hiện tại và màn hình DVD cảm ứng kích thước 7 inch xuất hiện trên bảng điều khiển trung tâm.
Isuzu D-Max 2015 tại Việt Nam lần đầu áp dụng động cơ Common Rail 4JK1 tăng áp biến thiên có dung tích xi-lanh 2.5 lít, công suất 134 mã lực và mô-men xoắn cực đại trong dải tua máy từ 1.800 đến 2.800 vòng/phút. Động cơ này có công suất tương đương nhưng sức kéo lớn hơn động cơ 3.0 lít cũ.
Ngoài màn hình DVD cảm ứng, trang bị công năng trên D-Max 2015 còn có điều hòa tự động, thoại rảnh tay bluetooth, kết nối nghe nhạc và thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ smartphone, khe cắm USB/iPod,... và dàn âm thanh 6 loa với phím điều khiển tích hợp trên vô-lăng,...
D-Max sử dụng treo trước loại lò xo thủy lực và nhíp phía sau cùng hệ thống gài cầu điện tử. Xe có góc thoát trước 30 độ, góc thoát sau 22,7 độ và độ nghiêng ngang 49 độ.
Thiết bị an toàn trên xe gồm phanh đĩa có tích hợp chống bó cứng ABS, hỗ trợ lực phanh điện tử, hai túi khí, tự động khóa cửa,...
Tại Việt Nam, D-Max 2015 có 5 tùy chọn màu sắc gồm đen saphire, bạc titan, vàng cát, đỏ sa mạc và xanh ngọc. Giá bán xe được ấn định từ 551 triệu đồng.
Phúc Lâm
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận