• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Xe nhập khẩu rộng đường cập cảng giúp Ford Việt Nam tăng trưởng gấp đôi

24/07/2019, 19:30

Quý II/2019, Ford Việt Nam tăng trưởng 91% so với cùng kỳ năm trước, đạt 7.960 xe bán ra. Trong đó Ranger, Everest vẫn là những mẫu xe chủ lực.

Ford Ranger là mẫu bán tải bán chạy nhất Việt Nam hiện nay

Ford Việt Nam vừa chính thức công bố doanh số bán hàng quý II/2019, tăng trưởng 91% so với cùng kì năm ngoái với 7.960 xe bán ra. Doanh số này đóng góp đáng kể vào tổng số xe hãng đã bán ra trong 6 tháng đầu năm đạt 15.461 chiếc. Trong đó, xe bán tải Ford Ranger vẫn là mẫu xe chủ lực của hãng, ghi nhận sức tăng trưởng mạnh mẽ với 2.711 xe được giao tới tay khách hàng. Cộng dồn từ đầu năm, doanh số Ford Ranger cũng tăng gần gấp đôi, ghi nhận mức tăng trưởng 91% so với cùng kỳ năm trước.

Chia sẻ động cơ và hệ truyền động với Ford Ranger, Ford Everest đã có quý II/2019 kinh doanh rất thành công với 2.053 xe bán ra, thúc đẩy doanh số cộng dồn từ đầu năm của mẫu xe này lên đến 3.588 xe. Bên cạnh đó, mẫu SUV cỡ lớn được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Ford Explorer dẫn đầu phân khúc trong quý II với doanh số bán tăng 45%, tương đương với 135 xe bán ra.

Mẫu xe còn lại trong phân khúc SUV của Ford là EcoSport cũng đạt doanh số ấn tượng là 1.044 xe bán ra quý II/2019, tăng doanh số bán hàng từ đầu năm lên tổng cộng 2.121 xe. Là một trong những dòng sản phẩm chiến lược của Ford tại Việt Nam, Ford EcoSport là sự kết hợp giữa khả năng vận hành chắc chắn và an toàn của một chiếc SUV cũng như sự linh hoạt của dòng xe dành cho đô thị.

Ford Transit là xe 16 chỗ bán chạy nhất thị trường

Nhắc tới sự tăng trưởng của Ford cũng phải nhắc tới mẫu xe 16 chỗ Transit. Mẫu xe này tiếp tục dẫn đầu thị trường Việt Nam trong phân khúc xe thương mại vào quý II với 1.410 xe được bán ra. Ford Transit được khách hàng ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau ưa chuộng bởi sự bền bỉ, tính linh hoạt và kinh tế mà mẫu xe này mang lại.

“Vượt qua các thách thức của thị trường nửa đầu năm 2019, Ford Việt Nam đã có hai quý bán hàng ấn tượng. Với đà phát triển hiện tại và nhu cầu ngày càng tăng trên toàn bộ doanh mục sản phẩm, Ford Việt Nam đặt mục tiêu kinh doanh tích cực và hiệu quả trong năm 2019”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.