SEVEN Concept được phát triển trên nền tảng Electric-Global Modular Platform (E-GMP) với hệ truyền động điện 800V có khả năng sạc nhanh công suất 350 kW.
Hyundai SEVEN Concept, bản xem trước của Hyundai Ioniq 7 ra mắt tại triển lãm LA Auto Show 2021
Theo tuyên bố từ Hyundai, SEVEN Concept có thể sạc từ 10 - 80% trong 10 phút, phạm vi di chuyển tối đa 300 dặm (khoảng 483 km).
SEVEN Concept sở hữu ngoại hình hiện đại và gọn gàng, tiếp nối phong cách thiết kế của mẫu concept Hyundai 45 từng được giới thiệu vào năm 2019.
Phần đầu xe nổi bật với một dải đèn LED thanh mảnh kéo dài hết chiều rộng mặt ca-lăng và cụm đèn sương mù xếp dọc đối xứng hai bên bộ lưới tản nhiệt giả.
Trong khi đuôi xe có phần vách ngăn trong suốt, logo Hyundai phát sáng và thanh đèn hậu LED kéo dài tương đồng với cách thiết kế ở đầu xe.
Với chiều dài trục cơ sở đạt 3.200mm cùng cấu trúc không có cột B và mở cửa kiểu đối lập, SEVEN Concept mang đến một khoang nội thất rộng rãi và thoải mái.
Thay vì sử dụng các loại ghế thông thường, khoang cabin này được trang bị băng ghế dài cùng ghế lái dạng xoay lấy cảm hứng từ nội thất căn hộ để đem lại những trải nghiệm như phòng chờ thương gia.
Các vật liệu bên trong cabin 100% là vật liệu sinh thái thân thiện với môi trường như khoáng thạch cao, gỗ tre, nhựa sinh học, ghế ngồi làm từ chất liệu vải có đặc tính kháng khuẩn cao.
Khoang cabin còn có hệ thống khử trùng và làm sạch không khí bằng tia UVC, áp dụng công nghệ được sử dụng trên các máy bay dân dụng hiện nay.
Hyundai SEVEN hiện mới chỉ là phiên bản concept cho mẫu SUV chạy điện cỡ vừa Ioniq 7 dự kiến ra mắt vào năm 2024.
Hyundai Ioniq 7 sau khi ra mắt sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như BMW iX, Rivian R1S hay Cadillac Lyriq.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận