|
Xe côn tay Exciter 150 của hãng xe Yamaha kể từ ngày ra mắt tới hiện tại có tất cả 7 phiên bản màu sắc khác nhau
|
Exciter 150 chính thức ra mắt tới tay người tiêu dùng Việt Nam vào ngày 18/12/2014 và đây là nước đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được hãng Yamaha giới thiệu trước khi có mặt tại các thị trường khác
Kể từ ngày ra mắt với 4 bộ tem khác nhau là: Trắng-Xanh (GP), Trắng-Đỏ, Đỏ-Đen và Vàng-Đen
Đến năm 2015, Yamaha tiếp tục lột xác Exciter với phiên bản màu mới rằn ri quân đội và có tên gọi Exciter 150 Camo đi kèm mức giá bán tương tự như trên bản tiêu chuẩn từng ra mắt trước đó từ 45 triệu đồng
Và đến năm 2016, khách hàng thêm hai phiên bảm màu mới trong năm 2016 là màu đen-nhám (có tên gọi Matte Black) và mới đây là bản màu tím vừa trình làng tại thị trường Malaysia với giá bán gần 45 triệu đồng
Exciter thế hệ thứ 6 tiếp tục sở hữu nét thiết kết tương tự như người tiền nhiệm. Tuy nhiên, sự thay đổi lớn nhất chính là phần ngoại thất của xe được làm mới với bộ áo choàng “tím” cách điệu
Xe có kích thước bánh trước là 70/90-17M/C 38P, bánh sau là 120/70-17M/C 58P, Yamaha trang bị cho Exciter bộ lốp không săm. Hệ thống phanh trước và sau đều là loại đĩa thủy lực, giảm sóc trước dạng ống lồng, trong khi giảm sóc sau là lò xo trục đơn
Exciter 150 phiên bản màu tím vẫn sở hữu khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn SOHC, dung tích 150 cm3, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 15.4 mã tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.8Nm tại 7.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận