Ngày 27/9/2021, Audi Việt Nam thông báo hỗ trợ gia hạn bảo hành cho xe mới, do nhiều khách hàng chưa thể tới các đại lý Audi để bảo hành do cuộc khủng hoảng Covid-19 đang diễn ra.
Việc gia hạn bảo hành xe mới được áp dụng trên toàn Việt Nam đối với tất cả các xe Audi được nhập khẩu chính thức bởi Audi Việt Nam, xe phải còn hạn bảo hành và được phân phối chính thức bởi Audi Việt Nam trong giai đoạn từ ngày 1/7/2018 tới 30/6/2021.
Gia hạn thời gian bảo hành thêm 3 tháng của Audi tương đương quãng thời gian giãn cách xã hội ở nhiều thành phố lớn của Việt Nam
Thời gian gia hạn kết thúc sau 3 tháng kể từ ngày hết hạn gốc.
Trong thời gian phong tỏa để kiểm soát dịch Covid-19, đại dịch này cũng đã gây khá nhiều phiền phức cho cuộc sống của toàn bộ người dân ở Việt Nam.
“Việc gia hạn bảo hành thêm 3 tháng này là quyết định công tâm giúp tạo điều kiện linh hoạt hơn cho khách hàng tới các đại lý Audi. Khi các xưởng dịch vụ của Audi Hà Nội, Audi Đà Nẵng và Audi Hồ Chí Minh có thể mở lại, biện pháp hỗ trợ này sẽ có thời gian để điều chỉnh ở một số khu vực nhằm đảm bảo các khách hàng của chúng tôi sẽ vẫn có những trải nghiệm cao cấp với thương hiệu Audi, đồng thời hỗ trợ cho các hoạt động của chúng tôi”, ông Trần Tấn Trung, Tổng Giám đốc nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam cho biết.
Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu Audi Việt Nam nhấn mạnh: "Chúng tôi cố hết sức để tăng cường sự linh hoạt và hỗ trợ các khách hàng của Audi Việt Nam trong các giai đoạn khó khăn này".
Tất cả các biện pháp được đề cập ở trên là các biện pháp thiện chí tự nguyện được đưa ra trong hoàn cảnh đại dịch Covid-19.
"Những biện pháp này không phải là sự thừa nhận bất kỳ nghĩa vụ pháp lý nào và không bao hàm bất kỳ nghĩa vụ nào như vậy trong tương lai", thông cáo của Audi viết.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận