Hãng đã tạo ra 3 gói độ chính hãng là Upcountry, Upcountry+ và Level II. Khách có thể đặt hàng thông qua các đại lý của Jeep, từ đó mỗi chiếc Gladiator sẽ được gửi đến cơ sở lắp ráp của AEV ở Toledo để độ lại.
Gói Upcountry cơ bản có sẵn cho các biến thể Sport, Willys, Mojave và Rubicon của Gladiator. Gói độ bổ sung thêm hệ thống treo nâng 2 inch và lốp BFGoodrich All-Terrain T/A KO2 35 inch bọc quanh mâm Pintler dành riêng cho xe Jeep của AEV.
Để che phần lốp lòi ra ngoài, các vòm bánh được lắp thêm dè ốp nới rộng JPP/Mopar.
Việc thay đổi bán kính lăn của bánh xe thường đòi hỏi phải hiệu chỉnh lại đồng hồ tốc độ, và đó là lúc mô-đun ProCal đi kèm phát huy tác dụng.
Thiết bị này sẽ điều chỉnh đầu ra báo tốc, đảm bảo chương trình kiểm soát độ ổn định, điểm chuyển số và hiệu suất động cơ không bị ảnh hưởng.
Với gói Upcountry cơ bản, khoảng sáng gầm của mẫu bán tải Gladiator sẽ được nâng cao gần 13cm so với các bản Sport và Willys tiêu chuẩn.
Bộ phụ kiện Upcountry+ như chiếc xe trong bài viết này mang đến những tính năng tương tự như gói Upcountry tiêu chuẩn nhưng có thêm cản trước AEV EX, tấm che không tời và huy hiệu cửa sau AEV.
Gladiator với gói Level II có mâm AEV Savegre II với lốp BFGoodrich All-Terrain T/A KO2 37 inch. Ngoài ra còn có bộ treo AEV Dual Sport 2,5 inch với giảm xóc Bilstein 5100, bộ ổn định lái nâng cấp và dè JPP/Mopar.
Cản trước của AEV EX đi kèm với tấm ốp bảo vệ phía trước và tời Warn Zeon 10-S — một bộ phụ kiện quan trọng giúp thoát khỏi một số tình huống khó khăn.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận