Chiêm ngưỡng siêu xe Porsche 964 Targa vừa được phục chế
Chiếc xe ban đầu là Porsche 911 Carrera 4 Targa thông thường trước khi được tháo dỡ hoàn toàn thành kim loại trần.
Nhóm kỹ sư của Theon đã dành hơn 6.000 giờ để nâng cấp, gia cố sàn xe bằng các chi tiết carbon. Tất cả các tấm ốp cũng được làm từ sợi nhẹ, ngoại trừ cửa xe được làm bằng thép.
Sức mạnh đến từ động cơ 6 xi-lanh phẳng làm mát bằng không khí 3.8 lít. Động cơ này đã được gia công CNC và có đầu bằng nhôm đúc tùy chỉnh. Hệ thống nạp được cải tiến và van xả được làm mới, cho phép chiếc xe sản sinh công suất 407 mã lực và mô-men xoắn 386 Nm.
Theon Design đã bổ sung ống xả phủ gốm có thể chuyển đổi để mang tới âm thanh động cơ ấn tượng hơn.
GBR005 không chỉ mang đến cảm giác như một chiếc xe hiện đại khi chạy trên đường thẳng mà còn khi vào cua. Xe được trang bị hệ thống treo điện tử 5 cấp từ TracTive với lò xo mềm hơn một chút so với các mẫu xe 911 Coupe của Theon.
Xe còn có một hệ thống dây điện mới, hiện đại giúp giảm trọng lượng 40kg và một bơm trợ lực lái hoàn toàn mới. Điều ấn tượng là chiếc xe chỉ nặng 1.190kg khi đổ đầy chất lỏng, cho công suất 341 mã lực trên một tấn, mạnh hơn cả chiếc 991 GT3.
Lớp sơn tô điểm cho các tấm sợi carbon là màu vàng Porsche Signal Yellow cổ điển, tương phản với các chữ Porsche màu xám kim loại và sọc mờ.
Xe còn được trang bị một bộ mâm 17 inch góp phần tạo nên phong cách hiện đại hơn. Các vật liệu tùy chỉnh trong khoang nội thất có Alcantara màu xám đậm, da bán anilin màu cam thảo và vải kẻ caro.
Bình luận bài viết (0)
Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!
Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi 60 giây nữa.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận