Theo Carcoops, được phát triển dựa trên các phiên bản Trend 3.2L 4×4 và Turbo 2.0L Bi-Turbo, BaseCamp có giá bán tại Úc dao động từ (47.350-48.443 USD), đắt hơn khoảng 4.370 USD so với bản Everest tiêu chuẩn.
Điểm khác biệt của Everest BaseCamp 2021 so với các phiên bản còn lại là mẫu xe có huy hiệu "BaseCamp” ở dưới cửa trước, lưới tản nhiệt sơn màu xám, ốp gầm trước/sau mới cùng bộ mâm 6 chấu màu xám.
Everest BaseCamp cũng được trang bị giá để đồ trên nóc xe, ống thở, dải đèn LED trợ sáng và bộ tời kéo có thể đáp ứng khối lượng 3 tấn cho động cơ 3.2L và 3,1 tấn cho động cơ bi-turbo.
Ngoài ra, Everest Sport 2021 cũng được công bố giá bán từ 43.707 USD tại Úc, bên cạnh bản hệ dẫn động 4 bánh được giới thiệu hồi năm ngoái hiện cũng có sẵn hệ dẫn động cầu sau, tiếp tục sử dụng động cơ 2.0L bi-turbo, sản sinh công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.
Everest Sport 2021 sở hữu một loạt chi tiết sơn đen nhằm tô đậm chất thể thao như lưới tản nhiệt họa tiết mới, ốp gầm trước/sau, cản sau, đường ray mái, ốp gương hậu, mâm xe hợp kim kích thước 20 inch. Huy hiệu ‘Sport’ xuất hiện ở ốp sườn.
Về an toàn, cả Everest BaseCamp và Everest Sport đều được trang bị phanh khẩn cấp tự động có khả năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình, hỗ trợ khẩn cấp, camera lùi, cảm biến đỗ xe phía sau, nhận dạng biển báo giao thông và các trang bị an toàn khác.
Nâng cấp cuối cùng của Everest 2021 là lưới tản nhiệt được thiết kế lại trên các phiên bản Trend và Titanium.
Xem thêm một số hình ảnh của Ford Everest 2021:
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận