Ngày 11/4, tại đại lý Ford Tân Thuận (KCX Tân Thuận, TP.HCM), Ford Việt Nam công bố hai phiên bản cao cấp nhất của dòng SUV và bán tải, bộ đôi mang tên Everest Platinum và Ranger Stormtrak.
Cả hai mẫu xe dự kiến được giao tới tay khách hàng Việt Nam từ đầu tháng 5/2024.
Everest Platinum - phiên bản cao cấp nhất trong gia đình Everest, sở hữu thiết kế ngoại thất hoàn thiện với logo Platinum nổi bật, lựa chọn màu sơn tối ưu hóa thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.
Nội thất của Everest Platinum thay đổi toàn diện, với ghế da cao cấp được khâu các viền chỉ bạc, có hệ thống sưởi, làm mát cho cả hàng ghế trước và sau.
Hàng ghế trước điều khiển điện 10 hướng, ghế lái có ghi nhớ 3 vị trí.
Khu vực điều khiển trung tâm được ốp họa tiết vân gỗ Maple cao cấp, với màn hình cỡ lớn 12.4 inch và cần số điện tử E-shifter.
Hệ thống chiếu sáng theo vùng thông minh và dàn 12 loa B&O giúp nâng tầm trải nghiệm của chủ sở hữu xe lên mọi mặt từ nhìn, nghe, chạm và cảm nhận.
Ranger Stormtrak nổi bật với những cải tiến về công nghệ và diện mạo như hệ thống giá đỡ linh hoạt, hộp số tự động 10 cấp điện tử (e-Shifter), ghế lái và ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng, vành hợp kim 20 inch, các chi tiết ốp mạ chrome thể thao.
Hệ thống giá đỡ đa năng thông minh trên Ranger Stormtrak là trang bị độc đáo hứa hẹn để lại ấn tượng lớn với những người ưa thích mạo hiểm và hành trình khám phá.
Hệ thống giá nóc và thanh thể thao linh hoạt trên Stormtrak có thể chịu tải trọng động 80 kg và tải trọng tĩnh 250 kg.
Thanh thể thao cho phép người lái dễ dàng điều chỉnh 5 vị trí chỉ bằng một tay. Trang bị này đáp ứng mọi nhu cầu chuyên chở đa dạng.
100 khách hàng đầu tiên mua Ranger Stormtrak và 100 khách hàng đầu tiên mua Everest Platinum sẽ nhận được ưu đãi là thẻ du lịch điện tử trị giá 10 triệu đồng.
Tại sự kiện, Ford công bố dịch vụ mới lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, có tên gọi "Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí".
Cụ thể, đây là dịch vụ bảo dưỡng, thay dầu tận nơi vào bất cứ lúc nào khách hàng cần, được hoạt động thí điểm tại Hà Nội từ năm 2023 và sắp triển khai rộng rãi.
Mô hình dịch vụ lưu động 4 giờ cam kết hoàn tiền cho khách hàng nếu xe lưu động không đến và hoàn thành công việc đã đặt trong vòng 4 tiếng kể từ khi cuộc gọi được chấp nhận.
Theo ông Hoàng Hải, Giám đốc trải nghiệm khách hàng của Ford, dịch vụ lưu động 4 giờ có thể thực hiện 70% các hạng mục công việc ở xưởng, mức giá không cao hơn làm tại xưởng.
Nhân sự kiện, hệ thống thương mại điện tử mới của Ford được kích hoạt lúc 21h, giúp khách hàng đặt xe trên ứng dụng, loại bỏ tình trạng "bia kèm lạc" đối với những mẫu xe khan hiếm.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận