KIA Motors Việt Nam hiện đang phân phối ra thị trường 2 phiên bản của KIA Rondo gồm: Rondo 2.0 GMT và Rondo 2.0 GAT Duluxe với giá từ 585 - 669 triệu đồng.
Xe Giao thông tính giá lăn bánh KIA Rondo tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh dựa trên các loại thuế, phí mà chủ xe sẽ phải đóng để được ra biển số. Tại các địa phương khác, giá lăn bánh sẽ thấp hơn. Mức giá lăn bánh này được tính sau khi áp mức phí trước bạ giảm 50% dự kiến sẽ được thực hiện trong thời gian tới.
Giá lăn bánh KIA Rondo tại Hà Nội và một số tỉnh |
||
Rondo 2.0 GMT |
Rondo 2.0 GAT Duluxe |
|
Giá niêm yết | 585.000.000 | 669.000.000 |
Lệ phí trước bạ (6% giá niêm yết) | 35.100.000 | 40.140.000 |
Phí đăng ký biển số | 20 triệu đồng | |
Phí đăng kiểm | 340 nghìn đồng | |
Phí bảo trì đường bộ (1 năm) | 1,56 triệu đồng | |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (1 năm) | 437 nghìn đồng | |
Giá lăn bánh | 642,4 triệu đồng | 731,5 triệu đồng |
Giá lăn bánh KIA Rondo tại TP. HCM và một số tỉnh |
||
Rondo 2.0 GMT |
Rondo 2.0 GAT Duluxe |
|
Giá niêm yết | 585.000.000 | 669.000.000 |
Lệ phí trước bạ (5% giá niêm yết) | 29.250.000 | 33.450.000 |
Phí đăng ký biển số | 20 triệu đồng | |
Phí đăng kiểm | 340 nghìn đồng | |
Phí bảo trì đường bộ (1 năm) | 1,56 triệu đồng | |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (1 năm) | 437 nghìn đồng | |
Giá lăn bánh | 636,6 triệu đồng | 724,8 triệu đồng |
KIA Rondo 2020 sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.525 x 1.805 x 1.610mm, chiều dài cơ sở 2.750mm.
Về ngoại thất, Rondo 2020 mang khuôn mặt khá quen thuộc với chiếc mũi thấp và đèn pha quét ngược có kích thước khá lớn.
Lưới tản nhiệt mũi hổ vẫn là một đặc trưng khó có thể thay thế. Trong khi, cụm đèn sương mù được thiết kế lại theo phong cách khỏe khoắn hơn, thay vì mảnh mai và mềm mại như thế thệ mà nó thay thế.
Kính chắn gió mở rộng, tạo cảm giác liền mạch với mái xe là một trong những điểm nhấn ấn tượng của Rondo khi bạn nhìn trực diện.
Tất cả các phiên bản đều sử dụng bánh xe hợp kim 17 inch 5 chấu kép có thiết kế thể thao cùng tay nắm cửa mạ chrome và gương chiếu hậu chỉnh/gập điện. Nhưng duy nhất Rondo GMT tích hợp đèn báo rẽ trên thân xe theo kiểu truyền thống thay vì hiện đại như phiên bản còn lại.
Về nội thất, tại vị trí trung tâm của bảng điều khiển là một màn hình cảm ứng có kích thước 8 inch. Hai bên là hệ thống các nút bấm bấm và núm xoay khá nhỏ, có thể gây chút khó khăn cho bạn khi sử dụng.
Dung tích khoang hành lý của Rondo 2020 là 536 lít khi hàng ghế thứ 3 được gập theo tỷ lệ 50/50 và tăng lên 1.694 lít khi cả 2 hàng ghế sau được gập lại.
Về tiện nghi, Rondo 2020 có: Tay lái tích hợp điều khiển âm thanh và điều chỉnh 4 thướng; Tùy chọn 3 chế độ lái; Màn hình hiển thị đa thông tin (kích thước 4.2 inch TFT LCD trên GATH); DVD, màn hình cảm ứng 8 inch, GPS, Bluetooth, 6 loa; Kết nối AUX, USB; Sấy kính trước/sau; Kính cửa điều khiển điện; Kính cửa người lái an toàn chống kẹt;Điều hòa 2 vùng độc lập (chỉnh tay trên GMT); Cửa gió điều hào hàng ghế sau; Ghế da cao cấp.
Các tính năng an toàn chủ động và tiêu chuẩn được trang bị trên Rondo 2020 gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD; Khóa cửa điều khiển từ xa; Dây đai an toàn các ghế; Hệ thống túi khí (6 cho biến thể GATH và 2 cho các biến thể còn lại); Khóa cửa trung tâm; Camera lùi
Kia cung cấp 2 lựa chọn động cơ xăng và dầu cho Rondo, bao gồm:Động cơ U2 1.7L CRDi: Công suất cực đại 139 mã lực tại 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 340NM tại 1.750 – 2.500 vòng/phút. Hộp số ly hợp kép 7 cấp. Và động cơ xăng Nu 2.0L: Công suất cực đại 158 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 194Nm tại 4.800 vòng/phút. Tùy chọn hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận