Mẫu xe này đối đầu trực tiếp với các đối thủ như Honda Civic Si và các phiên bản thể thao nâng cấp ở phân khúc sedan cỡ C.
Sức mạnh của Hyundai Elantra N Line 2021 đến từ động cơ xăng GDI tăng áp 1,6 lít, sản sinh công suất 201 mã lực và sức kéo 264 Nm.
Khách hàng có thể lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động ly hợp kép 7 cấp (DCT), hệ dẫn động cầu trước.
So với Elantra phổ thông, mẫu N Line có hệ thống treo cứng hơn, má phanh trước lớn hơn, hệ thống treo sau đa liên kết và mâm bánh xe 18 inch.
Ngoài ra còn có rất nhiều bề mặt được sơn đen, chẳng hạn như lưới tản nhiệt, viền cửa sổ và nắp gương bên, ngoài ra nó còn có cản trước và cản sau dành riêng cho từng mẫu xe.
Bên trong, người lái sẽ được trang bị vô lăng N đục lỗ bọc da với các nan kim loại và lẫy chuyển số (tất nhiên chỉ dành cho kiểu DCT), bộ chọn chế độ lái, ghế thể thao N với đệm da và các điểm nhấn kim loại.
Giống như Elantra thông thường, mẫu N Line này được trang bị các tính năng hỗ trợ lái xe, an toàn và tiện ích mới nhất của Hyundai, bao gồm: Hỗ trợ tránh va chạm phía trước (FCA), Hỗ trợ giữ làn đường (LKA), Hỗ trợ đi theo làn đường (LFA), Chỉnh chiều cao chùm sáng đèn pha (HBA), Cảnh báo sự chú ý của người lái xe (DAW) và Hỗ trợ tránh va chạm điểm mù (BCA) với phía sau Hỗ trợ tránh va chạm giao thông cắt ngang (RCCA).
Giám đốc sản phẩm của Hyundai, Thomas Schemera cho biết: “Dòng sản phẩm Elantra mới, với các biến thể N Line và HEV, sẽ đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng hơn. Mẫu xe N Line sẽ thu hút những khách hàng ưa chuộng kiểu dáng thể thao và khả năng vận hành mạnh mẽ trong khi mẫu xe HEV sẽ thu hút những người thích hiệu suất nhiên liệu cao. Việc mở rộng tùy chọn sẽ giúp củng cố vị trí của Elantra trong phân khúc sedan cỡ nhỏ”.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận