Thời gian qua trên mạng xã hội, một số diễn đàn ô tô xuất hiện thông tin từ nhiều chủ xe Ford tại Việt Nam về việc một số xe Ranger, Ranger Raptor và Everest gặp hiện tượng rò rỉ dầu ở cổ hút turbo và mặt cam động cơ trên xe. Trao đổi với PV, đại diện Ford Việt Nam xác nhận thông tin trên là có thật: “Ford Việt Nam đã nhận được phản hồi từ một số khách hàng về vấn đề rò rỉ dầu tại nắp bưởng đầu máy và cổ hút két làm mát khí nạp trên các xe sử dụng động cơ diesel 2.0L turbo (tăng áp) đơn và turbo kép”.
Bên cạnh đó, đại diện Ford Việt Nam khẳng định, vấn đề trên không ảnh hưởng tới vận hành và an toàn của xe trong điều kiện thông thường. Ford Việt Nam khuyên khách hàng nên bảo dưỡng định kỳ xe đầy đủ, tham khảo sách hướng dẫn sử dụng xe (về cách kiểm tra dầu máy) và nếu có thắc mắc về việc chảy dầu có thể mang xe đến đại lý Ford để được kiểm tra và tư vấn.
“Hiện tại, Ford Việt Nam đang gửi các hướng dẫn kỹ thuật cần thiết và đào tạo hệ thống đại lý Ford để có thể tiến hành sửa chữa vấn đề này trên các xe bị ảnh hưởng. Hệ thống chăm sóc khách hàng của Ford đã tích cực liên hệ với các khách hàng có xe gặp phải tình trạng trên và những khách hàng đã cung cấp thông tin liên hệ cho chúng tôi để đặt lịch hẹn tư vấn và làm dịch vụ tại các đại lý. Chúng tôi cũng mời các khách hàng có thắc mắc hoặc gặp vấn đề về rò rỉ dầu nêu trên tới các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam để được kiểm tra và tư vấn, hoặc liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng miễn phí”, đại diện Ford Việt Nam thông tin.
Ford Việt Nam cũng cam kết luôn tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, cũng như nhanh chóng phản hồi và giải quyết các vấn đề phát sinh cho khách hàng.
Hiện tại, Ford Việt Nam chỉ lắp ráp 3 mẫu xe là EcoSport, Tourneo và Transit. Các mẫu xe bị phản ánh gặp lỗi đều được nhập khẩu về bán tại Việt Nam và được sản xuất tại nhà máy của Ford ở Thái Lan.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận