• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Kia Telluride 2023 tiếp tục lộ diện với lưới tản nhiệt mới

26/02/2022, 08:30

Mặc dù được nguỵ trang kỹ càng nhưng vẫn có thể thấy Kia Telluride phiên bản nâng cấp được trang bị cụm đèn pha mới.

Kia Telluride phiên bản nâng cấp tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử nghiệm trong tiết trời lạnh giá tại Thuỵ Điển.

Mặc dù được nguỵ trang kỹ càng, nhưng vẫn có thể quan sát thấy được Kia Telluride phiên bản nâng cấp được trang bị cụm đèn pha và đèn LED chạy ban ngày mới, đèn xi nhan cũng đã được thay đổi giao diện giúp tạo thành cụm đèn dọc hài hòa hơn.

Kia Telluride phiên bản nâng cấp trên đường chạy thử nghiệm ở Thuỵ Điển

Lưới tản nhiệt phía trước có giao diện mắt lưới tổ ong bố trí theo hàng dọc thay vì ngang như hiện tại. Huy hiệu Kia mới tiếp tục xuất hiện.

Trong khi đó, cản trước và sau cũng được tinh chỉnh nhẹ. Ống xả và đèn hậu cũng được cải tiến.

Các nhiếp ảnh gia không chụp được hình ảnh cận bên trong khoang nội thất tuy nhiên, bức ảnh chụp từ xa cho thấy dường như Kia Telluride mới sẽ sử dụng hệ thống 2 màn hình liền kề nhau giống Kia Sportage mới thay vì đứng độc lập như trước.

Thay đổi này đồng nghĩa với khu vực cụm đồng hồ sẽ được kỹ thuật số hóa 100% thay vì dùng đồng hồ cổ điển xen lẫn màn nhỏ nằm giữa như hiện tại.

Hệ truyền động của xe nhiều khả năng sẽ được giữ nguyên là động cơ 3.8L V6 cho công suất 291 mã lực và mô-men xoắn 355 Nm, kết nối với hộp số tự động tám cấp và có thể được ghép nối với hệ dẫn động bốn bánh tùy chọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.