Ông Phạm Văn Dũng, TGĐ Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu mới cho dòng bán tải Ford Ranger
Để chuẩn bị cho một khởi đầu tốt đẹp hơn trong thời kỳ “bình thường mới” từ năm 2021, Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger.
13.000 xe đến tay khách hàng trong năm 2020
Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết, 2020 là một năm khó khăn với ngành công nghiệp ô tô vì ảnh hưởng của Covid-19. Tuy nhiên, nhờ những thay đổi nhanh chóng, kịp thời, Ford Việt Nam đã từng bước vượt qua khó khăn và tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường với các phân khúc thế mạnh của Ford như bán tải Ranger.
Trong nhiều năm liền, Ford Ranger chưa bao giờ bị truất “ngôi vương” ở phân khúc xe bán tải. Ranger liên tục lọt vào top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam, bên cạnh những mẫu xe ở các phân khúc khác. Hơn 13.000 chiếc Ranger bán ra trong một năm đầy biến động đã minh chứng cho điều đó.
Xe đậm chất riêng, người thể hiện cá tính
Thông điệp truyền cảm hứng của chiến dịch thương hiệu mới cho xe bán tải hàng đầu Việt Nam
Nhằm truyền cảm hứng cũng như tôn vinh những lối sống riêng và sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người chủ xe Ranger, năm 2021, Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life).
Vượt lên trên triết lý nền tảng “Mạnh mẽ đậm chất Ford”, cộng đồng chủ xe đa dạng của Ford Ranger đã tạo nên những giá trị riêng cho chiếc xe bán tải này trong suốt quá trình phát triển gần 40 năm qua, được đúc kết thành một triết lý “Live The Ranger Life” với 5 giá trị cốt lõi, phản chiếu cá tính riêng cũng như những thế mạnh lâu đời của dòng xe Ranger, bao gồm:
Vạch lối đi riêng: Là dòng xe khai mở phân khúc xe bán tải đa năng, Ford Ranger đã đồng hành và hỗ trợ chủ xe trở thành những người tiên phong với tầm nhìn và mục tiêu rõ ràng.
Kiên cường vượt khó: Ford Ranger được thiết kế để chinh phục mọi địa hình, và tương tự, những người chủ xe Ranger, thậm chí cả đội ngũ và đối tác của Ford cũng không bao giờ lùi bước trước mọi khó khăn.
Chung tay gánh vác: Cộng đồng chủ xe Ranger và đội ngũ Ford luôn năng nổ, tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động trách nhiệm xã hội và từ thiện tại tất cả các địa phương gặp khó khăn.
Chia sẻ hành trình: Sự tương đồng giữa những người chủ xe Ranger, đội ngũ Ford và Ford Ranger – dòng xe với những cải tiến và nâng cấp, đã thiết lập một chuẩn mực mới nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của cả phân khúc bán tải.
Thỏa sức đam mê: Bên cạnh công việc, Ford Ranger đánh thức cảm hứng phiêu lưu trong mỗi chủ xe, mang đến một trải nghiệm lái thoải mái, thú vị.
Hành trình thiết thực cho xã hội
"Chung tay gánh vác" là một trong những thông điệp truyền thông của dòng xe bán tải Ford Ranger
Trong năm 2020, những hành trình của đối tác của Ford Việt Nam và cộng đồng chủ xe Ford Ranger đã đóng góp vào quá trình xây dựng triết lý “Sống “chất” như Ranger”.
Những chiếc Ford Ranger đã được biến đổi thành phương tiện cứu trợ lưu động để đưa quà và nhu yếu phẩm đến với những đối tượng yếm thế trong xã hội trong dịch Covid-19; đồng thời đảm bảo việc chuyên chở gần 60 tấn hàng hóa về với đồng bào 4 tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai - Ford Việt Nam đã tài trợ chi phí nhiên liệu, các Đại lý uỷ quyền của hãng cũng hỗ trợ xe kỹ thuật và hậu cần xuyên suốt hành trình cho đoàn xe cứu trợ của CLB Bán tải PVC trong đợt lũ lụt vừa qua.
Ngoài ra, Ford Ranger cũng chính là người bạn đồng hành của nữ tướng Vũ Thị Thu Hà trong dự án “Sách hóa nông thôn – người đã kêu gọi và chung tay tạo nên hơn 1.000 tủ sách cho các em học sinh nghèo trên khắp Việt Nam từ năm 2014 đến nay.
Cùng với đó, đội ngũ nhân viên và kỹ sư của Ford Việt Nam và các đại lý không ngừng đào tạo nâng cao tay nghề; tập trung nghiên cứu hoàn thiện sản phẩm, mang đến cho khách hàng những phương tiện di chuyển đạt tiêu chuẩn toàn cầu với chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận