Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông quốc tế gần đây, CEO của Mercedes-Benz, ông Ole Kallenius đã có một số chia sẻ về định hướng của thương hiệu hạng sang (Maybach). Dự kiến, Maybach sẽ tiếp tục được đầu tư nhằm nâng tầm định vị thương hiệu và mở rộng quy mô phát triển.
Cũng theo ông Ole Kallenius, tình hình tài chính của Tập đoàn Daimler hiện nay không quá dư dả do phải đối mặt với sức ép tài chính không nhỏ sau dịch Covid-19. Tuy nhiên, Mercedes-Benz vẫn tiếp tục cho thấy vị thế của một "Ông lớn" khi liên tục cho ra những mẫu xe mới và nổi bật là chiếc GLS Maybach, mẫu xe gầm cao sang trọng nhất của thương hiệu ngôi sao ba cánh.
Ông Kallenius cũng cho biết thêm, Maybach hiện nay được rất nhiều người dùng tin tưởng, lựa chọn. Đây cũng chính là động lực khiến Mercedes-Benz tiếp tục nghiên cứu và sẽ sớm cho ra đời những phiên bản tiếp theo của nhãn hiệu này. Đặc biệt, rất có thể Maybach sẽ có thêm các phiên bản giới hạn được chế tác thủ công nhằm cạnh tranh với các đối thủ nặng ký trong phân khúc xe siêu sang như Rolls-Royce hay Bentley.
Bên cạnh các phiên bản đặc biệt, Mercedes-Maybach cũng có thể cho ra đời các biến thể mui trần và coupe dựa trên nền tảng của dòng S-Class trước đó.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận