Từ 5/10 – 7/11, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình dịch vụ chăm sóc đặc biệt dành cho khách hàng đang sở hữu xe Mitsubishi. MMV cho biết, trên tinh thần hiếu khách Omotenashi đặc trưng của văn hóa Nhật Bản, hãng luôn theo đuổi nhằm thực hiện triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm ” và đồng thời hướng đến việc nâng cao sự hài lòng khách hàng.
Theo đó, khi khách hàng mang xe đến hệ thống phân phối ủy quyền của MMV Nam sẽ được miễn phí kiểm tra xe, miễn phí khử khuẩn xe theo quy trình của Mitsubishi, ưu đãi 20% phụ tùng hao mòn nhanh, ưu đãi 20% dầu động cơ và hóa chất chính hãng. Ngoài ra những khách hàng đặt hẹn và đến đúng hẹn sẽ được nhận một phần quà lưu niệm.
Bên cạnh chương trình ưu đãi dịch vụ, MMV thông tin nhằm cung cấp cho khách hàng sự tiện ích, thuận lợi hơn khi tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm xe Mitsubishi mới, cũng như sử dụng các dịch vụ hậu mãi, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa chính hãng, MMV sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống nhà phân phối, xưởng dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Tính đến hiện tại, hãng dã có 37 nhà phân phối, mục tiêu sẽ mở rộng lên 50 nhà phân phối trong thời gian tới.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận