• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Ngắm Ducati Hypermotard 950 vừa về Việt Nam, giá ngang một chiếc ô tô

28/06/2019, 14:00

Ducati Hypermotard 950 SP 2019 có giá bán chính thức lên tới 460 triệu đồng, tương đương với nhiều mẫu xe ô tô ở phân khúc hạng A.

Ngày 23/6 tại TP. HCM, Ducati công bố giá bán chính thức 460 triệu đồng cho Hypermotard 950 mới

Ngày 23/6 tại TP. HCM, Ducati công bố giá bán chính thức 460 triệu đồng cho Hypermotard 950 mới

Xe nhập khẩu Thái Lan, lần đầu ra mắt hồi tháng 11 tại triển lãm EICMA, Italy 2018

Xe nhập khẩu Thái Lan, lần đầu ra mắt hồi tháng 11 tại triển lãm EICMA, Italy 2018

Xe có thiết lột xác hoàn toàn so với phiên bản trước, nhưng vẫn lưu giữ những đường nét của chiếc Hypernotard thế hệ cũ, đặc biệt là thế hệ đầu tiên

Xe có thiết lột xác hoàn toàn so với phiên bản trước, nhưng vẫn lưu giữ những đường nét của chiếc Hypernotard thế hệ cũ, đặc biệt là thế hệ đầu tiên

Cặp đôi Hypermotard 950 với 2 phiên bản thường và SP chỉ khác nhau về trang bị, ngang sức mạnh

Cặp đôi Hypermotard 950 với 2 phiên bản thường và SP chỉ khác nhau về trang bị, ngang sức mạnh

Ở phần đầu xe nay được trang bị đèn pha cùng đèn chạy ban ngày LED ứng dụng công nghệ DRL, chắn bùn dạng mỏ vịt phía trước đầu xe được tái thiết kế lại với các đường nét góc cạnh, sắc nét tạo cái nhìn hung dữ hơn song vẫn giữ lại phong cách thiết kế mỏ vịt đặc trưng

Ở phần đầu xe nay được trang bị đèn pha cùng đèn chạy ban ngày LED ứng dụng công nghệ DRL, chắn bùn dạng mỏ vịt phía trước đầu xe được tái thiết kế lại với các đường nét góc cạnh, sắc nét tạo cái nhìn hung dữ hơn song vẫn giữ lại phong cách thiết kế mỏ vịt đặc trưng

Các tấm ốp hai bên bình xăng được thiết kế lại gọn gàng hơn, khung phụ bằng nhôm được thay thế bằng dàn khung thép ống, hệ thống làm mát bằng dung dịch được đẩy dần lên phía trước, bộ khung chính bằng thép ống màu đỏ cùng khối động cơ 937cc được để lộ ra nhiều hơn tạo sự khỏe khoắn

Các tấm ốp hai bên bình xăng được thiết kế lại gọn gàng hơn, khung phụ bằng nhôm được thay thế bằng dàn khung thép ống, hệ thống làm mát bằng dung dịch được đẩy dần lên phía trước, bộ khung chính bằng thép ống màu đỏ cùng khối động cơ 937cc được để lộ ra nhiều hơn tạo sự khỏe khoắn

Phần khung phụ mắt cáo được thay đổi với trọng lượng nhẹ hơn

Phần khung phụ mắt cáo được thay đổi với trọng lượng nhẹ hơn

Đồng thời tạo không gian để lắp đặt bộ ống xả đặt ở dưới yên

Đồng thời tạo không gian để lắp đặt bộ ống xả đặt ở dưới yên

Hypermotard 950 có thiết kế ghi đông hoàn toàn mới được mở rộng hơn

Hypermotard 950 có thiết kế ghi đông hoàn toàn mới được mở rộng hơn

Kết hợp cùng chiều cao yên xe 870 mm cho người lái cảm giác ngồi vô cùng thoải mái

Kết hợp cùng chiều cao yên xe 870 mm cho người lái cảm giác ngồi vô cùng thoải mái

Yên xe được thiết kế bằng phẳng đúng chất Motard cùng thiết kế trải dài từ nắp bình xăng đem lại tư thế lái khác biệt so với thế hệ hiện tại. Theo Ducati, trọng lượng ướt của Hypermotard 950 và 950 SP lần lượt là 200 và 198 kg.

Yên xe được thiết kế bằng phẳng đúng chất Motard cùng thiết kế trải dài từ nắp bình xăng đem lại tư thế lái khác biệt so với thế hệ hiện tại. Theo Ducati, trọng lượng ướt của Hypermotard 950 và 950 SP lần lượt là 200 và 198 kg.

Hypermotard 950 và 950 SP  vẫn sử dụng khối động cơ L-Twin Testastretta 11° 937cc tương tự như người tiền nhiệm Hypermotard 939

Hypermotard 950 và 950 SP vẫn sử dụng khối động cơ L-Twin Testastretta 11° 937cc tương tự như người tiền nhiệm Hypermotard 939

Tuy nhiên, nhà sản xuất đã tiến hành tinh chỉnh động cơ này đưa tỷ số nén tăng từ 12.6:1 thành 13.3:1 kết hợp cùng hệ thống xả mới và họng ga đường kính 53 mm giúp công suất tối đa tăng lên 114 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, tăng đáng kể so với 108 mã lực của Hypermotard 939 và mô-men xoắn cực đại đạt 96 Nm

Tuy nhiên, nhà sản xuất đã tiến hành tinh chỉnh động cơ này đưa tỷ số nén tăng từ 12.6:1 thành 13.3:1 kết hợp cùng hệ thống xả mới và họng ga đường kính 53 mm giúp công suất tối đa tăng lên 114 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, tăng đáng kể so với 108 mã lực của Hypermotard 939 và mô-men xoắn cực đại đạt 96 Nm

Hypermotard 950 là bản nâng cấp với nhiều điểm mới từ nền tảng Hypermotard 939 tiền nhiệm

Hypermotard 950 là bản nâng cấp với nhiều điểm mới từ nền tảng Hypermotard 939 tiền nhiệm

Trọng lượng xe giảm khoảng 4 kg so với bản cũ, ở mức 200 kg

Trọng lượng xe giảm khoảng 4 kg so với bản cũ, ở mức 200 kg

Phuộc sau là dạng monoshock cung cấp bởi Sachs

Phuộc sau là dạng monoshock cung cấp bởi Sachs

Phiên bản Hypermotard 950 SP được trang bị phuộc trước của Öhlins với đường kính 48 mmm hành trình 185 mm

Phiên bản Hypermotard 950 SP được trang bị phuộc trước của Öhlins với đường kính 48 mmm hành trình 185 mm

Cả 2 phiên bản đều sử dụng kẹp phanh Brembo M4.32 bốn piston, đường kính đĩa phanh 320mm.

Cả 2 phiên bản đều sử dụng kẹp phanh Brembo M4.32 bốn piston, đường kính đĩa phanh 320mm.

Ngoài ra, phanh sau cũng là loại Brembo với đường kính 245mm

Ngoài ra, phanh sau cũng là loại Brembo với đường kính 245mm

Ducati Hypermotard 950 còn được trang bị thiết bị điện tử và hệ thống thông minh chẳng hạn như hệ thống ABS Conerring kiểm soát lực kéo, kiểm soát bánh xe

Ducati Hypermotard 950 còn được trang bị thiết bị điện tử và hệ thống thông minh chẳng hạn như hệ thống ABS Conerring kiểm soát lực kéo, kiểm soát bánh xe

Một vài tiện ích khác mà xe sở hữu có thể kể đến như màn hình hiển thị TFT, hệ thống giải trí kết nối với smartphone, gác chân người ngồi sau có thể tháo rời,…

Một vài tiện ích khác mà xe sở hữu có thể kể đến như màn hình hiển thị TFT, hệ thống giải trí kết nối với smartphone, gác chân người ngồi sau có thể tháo rời,…

Hypermotard 950 bản tiêu chuẩn sẽ sở hữu bộ vành nhôm 17 inch, lốp xe là loại DiabloRosso III do Pirelli sản xuất.

Hypermotard 950 bản tiêu chuẩn sẽ sở hữu bộ vành nhôm 17 inch, lốp xe là loại DiabloRosso III do Pirelli sản xuất.

Bảo vệ tay thắng nhìn khá tinh tế và đẹp mắt của Hypermotard 950

Bảo vệ tay thắng nhìn khá tinh tế và đẹp mắt của Hypermotard 950

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.