Kể từ năm 2008, Toyota đã sử dụng quầng sáng màu xanh lam bên trong logo của thương hiệu trên các xe hệ truyền động hybrid làm điểm nhận diện đặc trưng. Tuy nhiên trên Camry mới vừa ra mắt, logo này đã không còn dù chỉ có phiên bản hybrid.
Tuy nhiên khi nhìn từ phía sau, Camry đã có một huy hiệu hình tròn màu xanh lam mới, đi kèm với đó là chữ "HEV". Trong một bài đăng hồi tháng 9, Toyota tiết lộ vòng tròn mới nhằm tượng trưng cho cam kết của hãng.
Vòng tròn màu xanh lam mới sẽ thay thế dần logo hybrid đặc trưng của của Toyota, tượng trưng cho toàn bộ các sản phẩm điện khí hoá của hãng gồm xe HEV, PHEV, BEV và FCEV. Sự thay đổi sẽ bắt đầu từ chiếc Camry, Crown và Prius.
Vòng tròn này sẽ là dấu hiệu nhận biết các mẫu xe sử dụng năng lượng mới của Toyota. Trong hình ảnh giới thiệu mẫu ô tô điện bZ3X sắp ra mắt, vòng tròn này cũng đã xuất hiện cạnh chữ "BEV" ở đuôi xe.
Logo mới là một phần của chiến dịch tiếp thị "Beyond Zero" (tạm dịch: phát thải âm) của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, bao gồm việc sử dụng các phương tiện điện khí hoá để đảm bảo mục tiêu trung hoà carbon với các sản phẩm Toyota. Đồng thời tạo ra tác động tích cực đến hành tinh và cả xã hội.
Đáng chú ý, Toyota muốn sản xuất nhiều loại phương tiện sử dụng năng lượng mới, không chỉ xe điện để đạt được các mục tiêu về môi trường. Vòng tròn màu xanh mới xuất hiện trên nhiều phương tiện giúp nhấn mạnh chiến lược của hãng.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận