• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

VinFast Fadil đạt doanh số ấn tượng bất chấp đại dịch

10/06/2021, 15:15

VinFast tiếp tục duy trì doanh số ổn định trong tháng 5/2021, dù tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp.

Fadil dẫn dắt phân khúc xe cỡ A và là động lực tăng trưởng của VinFast tại Việt Nam

Ngày 10/6/2021, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 5/2021, với doanh số bán ra lần lượt là 1.868 xe Fadil, 457 xe Lux A2.0 và 530 xe Lux SA2.0.

Cụ thể, VinFast đã bán tổng cộng 2.855 xe Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil trong tháng 5/2021, tăng 5% so với tháng 4/2021.

VinFast Fadil vẫn là mẫu xe đạt doanh số bán ấn tượng nhất của VinFast, với 1.868 xe đến tay khách hàng trong tháng 5, tăng 19,8% so với tháng 4.

Hai mẫu xe cao cấp dòng Lux cũng đạt mức rất cao trong phân khúc xe sang cỡ E: Lux A2.0 đạt 457 xe bán ra, trong khi Lux SA2.0 có 530 xe được bàn giao đến tay khách hàng.

Lũy kế từ đầu năm 2021, VinFast đã bàn giao tổng cộng 12.421 xe Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil cho khách hàng, cụ thể như bảng sau:

Mẫu xe

Tháng 4/2021

Tháng 5/2021

Lũy kế 2021

Fadil

1.559

1.868

7.575

Lux A2.0

627

457

2.542

Lux SA2.0

531

530

2.304

Tổng

2.717

2.855

12.421

Để duy trì kết quả kinh doanh ấn tượng trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, VinFast đã tiên phong triển khai hình thức phục vụ tận nhà khách hàng trên toàn hệ thống.

Cụ thể, khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu xe VinFast có thể liên hệ qua website, fanpage chính thức của VinFast hoặc qua nhân viên tư vấn của showroom, nhà phân phối tại địa phương để đặt lịch hẹn.

Nhân viên bán hàng của VinFast sẽ đưa xe đến địa điểm khách hàng yêu cầu và tư vấn, giúp khách trải nghiệm, lái thử xe.

Toàn bộ quá trình chăm sóc đều được đảm bảo đầy đủ các quy định về an toàn phòng dịch và đủ quy trình, thủ tục như khi lái thử tại showroom.

Dòng xe Lux được bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km, thời hạn bảo hành cao nhất hiện nay tại Việt Nam

Ngoài ra, VinFast cũng ưu tiên các khách hàng mua xe trả góp khi mở trang web phê duyệt hạn mức vay online.

Nhờ đó, khách hàng có thể ngồi nhà, đăng ký vay mua xe và được duyệt hạn mức mà không cần đến ngân hàng làm thủ tục.

Song song đó, VinFast vẫn đang triển khai các chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất thị trường như bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km đối với dòng xe Lux, miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành với tất cả các dòng xe, hay gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc.

Hiện tại, mẫu ô tô điện VF e34 vẫn đang được mở bán với mức giá ưu đãi chỉ 590 triệu đồng kèm một năm miễn phí thuê bao pin cho các khách hàng đặt mua trước ngày 30/6/2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.