Toyota Raize đạt doanh số 1.269 chiếc chỉ sau 1 tuần ra mắt tại Indonesia
Toyota Raize ra mắt tại Indonesia vào ngày 30/4 và đến ngày 6/5, doanh số chiếc xe này đạt 1.269 chiếc. Đây là con số khá ấn tượng của mẫu xe tân binh, nhất là trong hoàn cảnh kinh tế bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 đem lại.
Toyota Raize được sản xuất bởi Astra Daihatsu Motor (ADM) ở Karawang, Tây Java và dự kiến sẽ xuất khẩu sang 50 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
“Chúng tôi rất cảm ơn vì Toyota Raize đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, thể hiện qua những con số bán hàng khả quan chỉ sau một tuần ra mắt. Cảm ơn sự quan tâm và nhiệt tình từ công chúng Indonesia”, Anton Jimmi Suwandy, giám đốc tiếp thị của Toyota Astra Motor (TAM) cho biết.
Mục tiêu hàng tháng của công ty đối với Raize là 2.000 chiếc và với tình hình này, điều đó hoàn toàn có thể đạt được.
Khoang nội thất tiện nghi của mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ Toyota Raize
Không có gì ngạc nhiên khi phần lớn các khách hàng đặt xe đến từ đảo chính Jawa, nơi có thủ đô Jakarta. Biến thể phổ biến nhất được lựa chọn cho đến nay là Type 1.0T GR Sport CVT với 43%, trong khi phiên bản đắt tiền nhất sở hữu trang bị Toyota Safety Sense (TSS) chiếm 40% số lượng đặt trước.
Các đơn đặt hàng dành cho bản 1.0TG CVT chiếm 11% và bản 1.0TG cơ sở hiện tại với hộp số sàn chiếm 5%. Bên cạnh 5MT, Indonesia cũng có động cơ hút khí tự nhiên 1,2 lít (cho công suất 88 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm, CVT và MT) sẽ chỉ được tung ra vào cuối năm nay, nhưng lượng khách hàng đặt trước đã chiếm 1%.
Toyota Raize 1.0T có giá từ 219,9 triệu Rupiah (khoảng 230 triệu đồng) đến 263,7 triệu Rupiah (khoảng 299 triệu đồng) cho bản GR Sport với TSS tại Indonesia.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận