Các tổ chức cho vay mua ô tô tiếp tục đưa ra các thời hạn cho vay ngày càng dài hơn, khiến độ tin cậy lâu dài của chiếc xe trở thành yếu tố quan trọng khi quyết định mua một chiếc xe mới.
Mỗi kiểu dáng và sản phẩm luôn khác nhau và Consumer Reports cố gắng hết sức để giúp người mua hàng có quyết định đúng đắn.
Cuộc khảo sát về độ tin cậy năm 2020 của các nhãn hiệu xe hơi ở Mỹ có bất ngờ trong dữ liệu thống kê, khi Mazda giành vị trí hàng đầu năm nay ở danh vị thương hiệu ô tô đáng tin cậy nhất, chiếm ngôi vị của năm ngoái của Toyota.
Việc Mazda vươn lên dẫn đầu không sử dụng một công thức bí mật nào đó. Consumer Reports chỉ ra những cải tiến và thiết kế lại một cách thận trọng của công ty là chìa khóa dẫn đến thành công của nó.
Toyota, thường đứng đầu danh sách, năm nay tụt một bậc, xếp ngay sau Mazda với nền tảng ngày một vững vàng ở nhiều thị trường.
Các thứ hạng kế tiếp thuộc GM và Ford. Thương hiệu GM đã đạt được thành công trên con đường tương tự như Mazda khi có những mẫu xe cũ vẫn bền bỉ song hành cùng những mẫu mới hơn trên thị trường.
Thương hiệu Honda xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, kế tiếp là Chrysler, BMW, Hyundai và Volkswagen.
Xếp thứ 10 ở cuối bảng xếp hạng là Tesla, công ty vẫn đang gặp khó khăn trong lĩnh vực độ tin cậy do mới hiện diện được ít năm.
Các nhà sản xuất ô tô châu Á và châu Âu ở mức trung bình, trong đó các nhà sản xuất ô tô Mỹ không còn ở các vị trí đầu bảng.
Báo cáo năm 2020 cũng cho thấy mức độ đáng tin cậy của các nhà sản xuất ô tô châu Á ngày một tăng lên ở Mỹ.
Khi các nhà sản xuất ô tô rón rén đầu tư vào xe điện, nhiều màn hình hơn và công nghệ lái xe bán tự động, sẽ có nhiều sự thay đổi về xếp hạng độ tin cậy.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận