• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Ford mở rộng dịch vụ bảo dưỡng lưu động với cam kết "4 giờ hoặc miễn phí"

11/11/2024, 14:30

Cam kết từ Ford Việt Nam cho chương trình "Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí" sẽ miễn phí cho khách hàng nếu dịch vụ kéo dài quá 4 giờ đồng hồ.

Ngày 11/11, Ford Việt Nam công bố triển khai "Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí" tại Hà Nội, sau khi triển khai ở TP.HCM và một số tỉnh phía Nam từ cuối năm ngoái.

Ford cam kết hoàn thành dịch vụ bảo dưỡng trong vòng 4 giờ sau khi đặt lịch tại ngay địa điểm khách chọn, và toàn bộ chi phí (bao gồm phụ tùng và công lao động) sẽ bằng "0" nếu dịch vụ không được hoàn thành đúng giờ.

Sử dụng dữ liệu kết nối và công nghệ thông minh, sáng kiến lần đầu tiên xuất hiện trong ngành ô tô Việt Nam hướng đến mang lại trải nghiệm dịch vụ lưu động nhanh chóng và hiệu quả vào bất cứ lúc nào và tại bất kỳ nơi nào khách hàng cần.

Ford mở rộng dịch vụ bảo dưỡng lưu động với cam kết "4 giờ hoặc miễn phí"- Ảnh 1.

Hệ thống "Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí" có khả năng theo dõi khi nào xe Ford cần bảo dưỡng và nhắc nhở chủ xe đặt dịch vụ lưu động tại vị trí mà họ ưu tiên. Ảnh: Ford.

Cam kết hoàn thành trong 4 giờ được hiện thực hóa bởi công nghệ đề xuất vị trí phù hợp trên khắp Hà Nội để định vị các xe dịch vụ lưu động gần nhất với khách hàng.

Sau khi đặt lịch, hệ thống sẽ cử xe dịch vụ lưu động gần nhất, cập nhật thời gian thực về vị trí của kỹ thuật viên và tiến độ dịch vụ cho chủ xe. Khi hoàn tất dịch vụ, hóa đơn điện tử sẽ được gửi đến khách hàng kèm tùy chọn thanh toán số. Khách hàng cũng có thể đánh giá trải nghiệm ngay trên nền tảng này.

Theo ông Saurabh Arya, Giám đốc Dịch vụ và Khách hàng Ford Việt Nam, kết quả ban đầu từ chương trình cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực. Cụ thể, đã có hơn 1.000 dịch vụ bảo dưỡng xe lưu động được thực hiện trong 10 tháng qua, với tỷ lệ hoàn thành đúng giờ đạt 99%.

Ford cũng lưu ý khách hàng, trước hết cam kết "4 giờ hoặc miễn phí" chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ lưu động.

Thứ hai, xe dịch vụ lưu động của Ford chỉ được trang bị để cung cấp các dịch vụ sau: tất cả các dịch vụ bảo dưỡng định kỳ (thay dầu/ nước làm mát/ bộ lọc), thay thế các bộ phận hao mòn như má phanh và đĩa phanh, kiểm tra và thay thế dây đai, xoay lốp (bơm lốp), xả phanh, kiểm tra điều hòa và pin, vệ sinh ngoại/ nội thất và các sửa chữa nhỏ.

Thứ ba, thông tin nhận dạng cá nhân thu thập bởi Ford có thể được sử dụng vào các mục đích sau: phản hồi các nhận xét hoặc yêu cầu thông tin của khách hàng; đáp ứng yêu cầu trên trang web; đáp ứng yêu cầu hoặc phát triển sản phẩm/ dịch vụ mới; tạo trải nghiệm người dùng thân thiện hơn; cải tiến sản phẩm, dịch vụ và hoạt động marketing.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.