Hyundai Motor Philippines loan báo tung ra Dịch vụ lưu động Hyundai (HMS - Hyundai Mobile Service) tại đất nước này từ ngày 16/4, phạm vi phục vụ toàn quốc.
Dịch vụ này được thiết kế nhằm giúp khách hàng dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc đảm bảo xe Hyundai của họ luôn trong tình trạng tốt.
Dịch vụ lưu động Hyundai (HMS) sử dụng các kỹ thuật viên được chứng nhận của Hyundai, thực hiện bảo trì định kỳ vào thời gian và địa điểm mà khách hàng yêu cầu.
Ngoài ra, HMS còn đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khẩn cấp trên đường cho chủ xe, theo khu vực địa lý có giới hạn.
Tám đại lý ủy quyền của Hyundai ở Philippines đã tham gia mạng lưới HMS, các đại lý còn lại đang trong quá trình tập huấn để sẵn sàng gia nhập.
Hyundai cho biết các quy trình và tiêu chuẩn toàn cầu về dịch vụ bảo dưỡng đang áp dụng tại đại lý chính thức, được áp dụng trong dịch vụ lưu động.
Về phương tiện, đội xe HMS sử dụng mẫu xe MPV hạng trung Hyundai Staria hoán cải, biến khoang sau thành nơi bố trí công cụ và thiết bị chuyên dụng.
Nhân sự kỹ thuật viên lưu động của mỗi xe là 2 người, cung cấp khoảng hai phần ba số hạng mục bảo trì so với làm tại xưởng.
Các đại lý của Hyundai, đường dây nóng, trang web và ứng dụng điện thoại của dịch vụ HMS sẽ tiếp nhận yêu cầu, thu xếp lịch hẹn bảo dưỡng tại nơi khách hàng muốn.
Các dịch vụ lưu động sẽ được HMS cung cấp trong khoảng thời gian từ 8h - 18h, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
Giám đốc điều hành Hyundai Philippines, ông Cecil Capacete cho biết: “Chúng tôi coi sáng kiến này là cách để tiếp cận khách hàng thường xuyên hơn, kéo chủ xe Hyundai về với hãng gần gũi hơn. Để cho họ thấy rằng chúng tôi ở đây với tư cách là đối tác đáng tin cậy. Và đây mới chỉ là khởi đầu cho những sáng kiến mới trong năm nay của Hyundai Philippines”.
Chi phí của dịch vụ không được tiết lộ, nhưng sẽ khác nhau tùy thuộc vào quãng đường từ đại lý gần nhất đến địa điểm khách hàng chỉ định.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận