Fuso Việt Nam đang bán ra thị trường 14 mẫu xe tải và 3 mẫu xe khách |
Cụ thể, lễ ký kết chuyển giao công nghệ và phân phối sản phẩm Fuso tại Việt Nam sẽ được các bên ký kết vào chiều 1/12 tại Hà Nội. Như vậy, sau hơn 3 năm tiếp quản và phát triển thương hiệu Fuso từ Mitsubishi, Mercedes-Benz Việt Nam đã từ bỏ thương hiệu xe thương mại (xe bus, xe tải) Nhật Bản để tập trung phát triển mảng xe du lịch hạng sang.
Hiện nay, Fuso Việt Nam đang bán ra thị trường 14 mẫu xe tải và 3 mẫu xe khách, thông qua 16 đại lý trên toàn quốc. Theo thống kê từ VAMA, doanh số cộng dồn 10 tháng đầu năm của hãng này đạt 769 chiếc, trung bình đạt khoảng 70 xe/tháng, chiếm khoảng 13,7% thị phần của Mercedes-Benz Việt Nam.
Với việc sở hữu thêm Fuso, đến năm 2018, Thaco sẽ sở hữu tổng cộng 8 thương hiệu xe tại Việt Nam. Có kinh nghiệm và sở hữu nền tảng phát triển xe thương mại, Thaco được kỳ vọng sẽ thúc đẩy Fuso mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận